eru margir sem að gera þetta eða er þetta bara eithva sem um er talað?
fær marr skoðun á bila með enga hvarfakúta??
(ég er fá fróður enn vill læra)

FinnurKarls wrote:já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir
gunnar wrote:Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.
Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út.
Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar.

///M wrote:Saxi wrote:Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?
Svona svo ég steli þræðinum aðeins.
Kveðja
hann hefur það bara áfram gott á sínum stað

Svessi wrote:Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það.
- Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen.
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests