bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2008 20:21 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
getur tætt gúmíendan af keflinu og járna ruslið úr endanum og þrifið þetta almenilega þá gæti þetta lagast ég lenti í svipuðu nema það var vatn og ég varð að gera þetta til að það varð almenilegt það sem gerist er að neistin getur leitt útí vélina og þá færðu auðvitað eingan neista eða lítin í kertið

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 20:21 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Ok, ég athugaði öll háspennukeflin og kertin og þau eru öll að gefa neista. Þannig að hann er að ganga á öllum stimplum en gengur bara mjög ruddalega. Einhverjar uppástungur um hvað gæti verið að?
Loftflæðiskynjari?
O2 skynjari?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 20:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
UnnarÓ wrote:
Ok, ég athugaði öll háspennukeflin og kertin og þau eru öll að gefa neista. Þannig að hann er að ganga á öllum stimplum en gengur bara mjög ruddalega. Einhverjar uppástungur um hvað gæti verið að?
Loftflæðiskynjari?
O2 skynjari?


Hvernig er bensíneyðslan?

Ertu búinn að athuga allar hosur.. ekkert falskt loft?

Er rétt bil á kertunum? Ekkert of eydd?

Annars er þetta ágæt tilgáta með skynjarana.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 20:31 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
saemi wrote:
UnnarÓ wrote:
Ok, ég athugaði öll háspennukeflin og kertin og þau eru öll að gefa neista. Þannig að hann er að ganga á öllum stimplum en gengur bara mjög ruddalega. Einhverjar uppástungur um hvað gæti verið að?
Loftflæðiskynjari?
O2 skynjari?


Hvernig er bensíneyðslan?

Ertu búinn að athuga allar hosur.. ekkert falskt loft?

Er rétt bil á kertunum? Ekkert of eydd?

Annars er þetta ágæt tilgáta með skynjarana.

Sko, ég verið að keyra bílinn mjög lítið eftir að hann fór að haga sér svona, svo ég þori ekki alveg að segja hvort hann sé að eyða meira bensíni.

Athugaði allar hosur sem ég sá - allar heilar.

Kertin eru glæný svo þau hljóta að vera í lagi.

Ef þetta væri O2 skynjari eða loftflæðiskynjari myndi það sjást við aflestur? Ætla að fara með hann uppí TB á morgun og láta lesa af, hringdi fyrst í B&L, mánaðarbið til að láta lesa af :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 21:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
UnnarÓ wrote:
Sko, ég verið að keyra bílinn mjög lítið eftir að hann fór að haga sér svona, svo ég þori ekki alveg að segja hvort hann sé að eyða meira bensíni.

Athugaði allar hosur sem ég sá - allar heilar.

Kertin eru glæný svo þau hljóta að vera í lagi.

Ef þetta væri O2 skynjari eða loftflæðiskynjari myndi það sjást við aflestur? Ætla að fara með hann uppí TB á morgun og láta lesa af, hringdi fyrst í B&L, mánaðarbið til að láta lesa af :shock:


Eru þetta rétt kerti??????? Þó þau séu ný þarf það ekki að þýða að þetta séu kertin sem eiga að vera í honum. Hvernig kerti eru þetta?

Ertu VIRKILEGA búinn að athuga allar hosur. T.d. hosuna frá loftflæðimælinum og inn í vélina. Ertu búinn að losa hana frá og athuga hvort hún er ekki rifin að neðan?

Það er voðalega erfitt að segja til hvað sést og hvað ekki við aflestur....

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 21:42 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
saemi wrote:
UnnarÓ wrote:
Sko, ég verið að keyra bílinn mjög lítið eftir að hann fór að haga sér svona, svo ég þori ekki alveg að segja hvort hann sé að eyða meira bensíni.

Athugaði allar hosur sem ég sá - allar heilar.

Kertin eru glæný svo þau hljóta að vera í lagi.

Ef þetta væri O2 skynjari eða loftflæðiskynjari myndi það sjást við aflestur? Ætla að fara með hann uppí TB á morgun og láta lesa af, hringdi fyrst í B&L, mánaðarbið til að láta lesa af :shock:


Eru þetta rétt kerti??????? Þó þau séu ný þarf það ekki að þýða að þetta séu kertin sem eiga að vera í honum. Hvernig kerti eru þetta?

Ertu VIRKILEGA búinn að athuga allar hosur. T.d. hosuna frá loftflæðimælinum og inn í vélina. Ertu búinn að losa hana frá og athuga hvort hún er ekki rifin að neðan?

Það er voðalega erfitt að segja til hvað sést og hvað ekki við aflestur....

Fór uppí í TB bað um kerti fyrir M50B25, þeir létu mig fá einhver Vemo kerti og sögðu að þetta væri rétta stöffið. Vandamálið var líka til staðar áður en ég skipti um kerti nota bene.

Já, ég losaði þessa þykku slöngu sem þú nefnir af og skoðaði hana útí þaular. Engin rifa.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2008 23:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
UnnarÓ wrote:
saemi wrote:
UnnarÓ wrote:
Sko, ég verið að keyra bílinn mjög lítið eftir að hann fór að haga sér svona, svo ég þori ekki alveg að segja hvort hann sé að eyða meira bensíni.

Athugaði allar hosur sem ég sá - allar heilar.

Kertin eru glæný svo þau hljóta að vera í lagi.

Ef þetta væri O2 skynjari eða loftflæðiskynjari myndi það sjást við aflestur? Ætla að fara með hann uppí TB á morgun og láta lesa af, hringdi fyrst í B&L, mánaðarbið til að láta lesa af :shock:


Eru þetta rétt kerti??????? Þó þau séu ný þarf það ekki að þýða að þetta séu kertin sem eiga að vera í honum. Hvernig kerti eru þetta?

Ertu VIRKILEGA búinn að athuga allar hosur. T.d. hosuna frá loftflæðimælinum og inn í vélina. Ertu búinn að losa hana frá og athuga hvort hún er ekki rifin að neðan?

Það er voðalega erfitt að segja til hvað sést og hvað ekki við aflestur....

Fór uppí í TB bað um kerti fyrir M50B25, þeir létu mig fá einhver Vemo kerti og sögðu að þetta væri rétta stöffið. Vandamálið var líka til staðar áður en ég skipti um kerti nota bene.

Já, ég losaði þessa þykku slöngu sem þú nefnir af og skoðaði hana útí þaular. Engin rifa.


Ókídókí :-k

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 01:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
getur tekið air mass sensorinn úr sambandi.
loft flæði skynjarann.

bíllinn gengur þannig, ef hann skánar við það þá er hann farinn.

ef bíllinn gengur ekki á öllum eins og þú varst að segja.
láttu hann þá ganga lausagang og taktu eitt kefli úr sambandi í einu.
til að finna hvaða cyl það er sem er ekki að virka.

útfrá því getur þú bilanagreint kelfið með að svissa keflunum..

ef það er ekki það mundi ég halda að að þetta sé stíflaður bensín spíss.
setja á bílin hreinsiefni útí tankinn sterka blöndu og keyra greitt bara.

ætti líklegast að lagast þannig,,, tekur sma tima.

þetta er ekki o2 sensor í pústi.
hann byrjar ekki að virka fyrr en hann er orðinn heitur.
og eyðslan ríkur upp


Annars geturu sent mér einkapóst ef þú vilt að ég kiki á þetta ..

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 02:01 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
aronjarl wrote:
getur tekið air mass sensorinn úr sambandi.
loft flæði skynjarann.

bíllinn gengur þannig, ef hann skánar við það þá er hann farinn.

ef bíllinn gengur ekki á öllum eins og þú varst að segja.
láttu hann þá ganga lausagang og taktu eitt kefli úr sambandi í einu.
til að finna hvaða cyl það er sem er ekki að virka.

útfrá því getur þú bilanagreint kelfið með að svissa keflunum..

ef það er ekki það mundi ég halda að að þetta sé stíflaður bensín spíss.
setja á bílin hreinsiefni útí tankinn sterka blöndu og keyra greitt bara.

ætti líklegast að lagast þannig,,, tekur sma tima.

þetta er ekki o2 sensor í pústi.
hann byrjar ekki að virka fyrr en hann er orðinn heitur.
og eyðslan ríkur upp


Annars geturu sent mér einkapóst ef þú vilt að ég kiki á þetta ..

Ég var búinn að prófa að svissa öllum keflunum í dag og þau eru öll í lagi, hann er semsagt að ganga á öllum (:oops:) bara mjög truntulega.

Ætla að prófa á morgun að aftengja loftflæðiskynjarann og gá hvort gangurinn skáni og ef það ber ekki ávöxt kíki ég á bensínspíssahreinsiefnið.

Fyndið, akkúrat þegar ég sá þennan póst frá þér var ég að lesa þetta með að o2 skynjarinn virkar bara þegar bíllinn nær réttu hitastigi, í bentley manualnum.

Ef ég verð síðan alveg stopp væri ég alveg til í að fá þig til að kíkja á þetta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 11:15 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Jan 2005 11:01
Posts: 356
ég lenti í svipuðu með M50B20 í gamla E34 bílnum hjá mér og það var O2 sensorinn í pústinu sem var málið, var búinn að ganga í gegnum sama stuff og þú, skipta um kerti svissa háspennukeflum og ég veit ekki hvað.

_________________
E36 325ia 1993 (seldur)
E34 520i 1992 (seldur)
og eitthvað af öðru dóti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 13:03 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Höfuðpaurinn wrote:
ég lenti í svipuðu með M50B20 í gamla E34 bílnum hjá mér og það var O2 sensorinn í pústinu sem var málið, var búinn að ganga í gegnum sama stuff og þú, skipta um kerti svissa háspennukeflum og ég veit ekki hvað.

Var líka truntugangur í vélinni þegar hún var köld?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 14:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Jan 2005 11:01
Posts: 356
UnnarÓ wrote:
Höfuðpaurinn wrote:
ég lenti í svipuðu með M50B20 í gamla E34 bílnum hjá mér og það var O2 sensorinn í pústinu sem var málið, var búinn að ganga í gegnum sama stuff og þú, skipta um kerti svissa háspennukeflum og ég veit ekki hvað.

Var líka truntugangur í vélinni þegar hún var köld?


mig minnir það, en þori ekki alveg að játa því, það er svo langt síðan þetta var, TB klóraði sér lengi í hausnum yfir þessu og mig minnir að þetta hafi ekki verið nákvæmlega bilanagreint fyrr en eftir aflestur í b&l.

allavegana var búið að prófa flest allt það sama og þú ert að gera.

_________________
E36 325ia 1993 (seldur)
E34 520i 1992 (seldur)
og eitthvað af öðru dóti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 14:49 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Höfuðpaurinn wrote:
UnnarÓ wrote:
Höfuðpaurinn wrote:
ég lenti í svipuðu með M50B20 í gamla E34 bílnum hjá mér og það var O2 sensorinn í pústinu sem var málið, var búinn að ganga í gegnum sama stuff og þú, skipta um kerti svissa háspennukeflum og ég veit ekki hvað.

Var líka truntugangur í vélinni þegar hún var köld?


mig minnir það, en þori ekki alveg að játa því, það er svo langt síðan þetta var, TB klóraði sér lengi í hausnum yfir þessu og mig minnir að þetta hafi ekki verið nákvæmlega bilanagreint fyrr en eftir aflestur í b&l.

allavegana var búið að prófa flest allt það sama og þú ert að gera.

Ok, hérna: http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ht=#107092 sé ég að þú hefur lent í einhverju veseni og talar um að hann hafi hagað sér vel þangað til að vélin varð heit en hins vegar talaru um að eitthvað viðnám hafi lagað ganginn, ekki súrefnisskynjarinn. Er þetta eitthvað annað vandamál heldur en þú varst að tala um?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 16:55 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Jæja, fór með hann uppí TB áðan. Þeir sögðu að hann væri ekki að ganga á öllum stimplum. Gaurinn sem skoðaði hann grunaði helst að þetta væri brotinn ventill :(
"Hvað myndi kosta að gera við það?"
"Svona 200 kall"

:cry:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ef þú hefur kunnáttu og aðstöðu að þá væri nátturulega skynsamlegast að rífa mótorinn sjálfur úr og taka í sundur og láta laga þetta.

Annars gætiru líka reynt að finna annan svona mótor líka. Kostar minna en 200 k alla vega.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group