maxel wrote:
saemi wrote:
maxel wrote:
getur hann ekki notað gamla dótið

Kæri "maxel". Til að byrja með, lestu að lágmarki allan þráðinn sem þú ert að pósta í áður en þú ferð að blaðra inn í hann með "visku" þinni og ráðleggingum. Þetta stendur þar það sem þú ert að spyrja að.
Í öðru lagi, ef þú ert að gefa ráð, athugaðu þá málið betur með t.d google eða realom og sjáðu hvort það sem þú ert að leggja til er eitthvað sem vit er í.
EKKI vera að segja eitthvað sem gengur ekki upp, fólk er EKKI að biðja um allskonar hugmyndir og spekúleringar. Fólk er að leita eftir visku og reynslu annarra í svona dæmum.
Andvarp

Slakaðu á, eina sem ég er að athuga hvort það sé ekki sniðugra að fá sér B40. Það er líka búið að vera tala um possable donor bíl með B40.
Sé ekki hvers vegna það þarf að skipta um skiptingu, skaft, öxla og drif.
5 gíra/SSK B30 kassanir bolta perfect uppá B40, ef þú ert ekki stanslaus blýfótur ætti allt draslið alveg að þola þessi extra ca70hp/100nm?
Bremsur... er það ekki bara líka eitthvað performance upgrade... ekkert nauðsynlegt?
Edit: Og afhverju ertu ekki búin að halda ræðu yfir td Danna? Búin að ráðleggja nokkrum sinnum b40!
Ég hefði átt að taka sama kastið á Danna
Þitt innlegg toppaði þetta bara. Það er fullt af innleggum hér með ráðleggingar varðandi 4.0/4.4 swap.
En hefði þá ekki verið nær að setja strax inn það sem þú settir inn að ofan? Það er einmitt þannig póstar sem segja eitthvað sem vit er í, eins og með að kassarnir passa á milli t.d. Ég hugsa líka að það þurfi ekki að skipta um öxla og drif ofl. Er ekki frá því að þetta gæti gengið með 3.0 skiptingunni og rest. EN ÉG VEIT ÞAÐ EKKI og því er ég ekki að ráðleggja fólki að gera það.
Fólk er stundum duglegt til að hvetja aðra áfram í einhverju föndri, en efast um að það sé tilbúið til að taka sénsinn í að eyða pening í að borga fyrir 20 extra tíma í vinnu þegar þetta passar ekki undir!
BMW notaði ekki sama dótið og það hlýtur að vera ástæða.