Danni wrote:Sumir eru náttúrlega svo harðir að þeir þurfa ekki aðstoð frá neinum, foreldrum eða öðrum

fart wrote:saemi wrote:Xavant wrote:Þarf sammt að borga 60.000kr til að borga þetta bjevítans próf aftur,
Mamma er búin að vera hringja í umferðastofu, sýslumann, lögreglu og
lögfræðing í allann morgunn, það stóð hvergi í tölvunni hjá sýslumanni
að ég þyrfti að taka prófið aftur. Við komumst að því að þetta eru mistök lögreglunnar. Umferðastofan segir að þetta sé allt of algengt að þetta gerist.
Ég ætla ekki að borga þetta sjálfur ég ætla láta þessar heilalausu löggu
borga smá prósentu af þessu![]()
![]()
![]()
Af hverju hringir þú ekki bara sjálfur![]()
Ég stórefast nú um að þú fáir lögguna til að borga nokkuð. Hún var bara að fylgja starfsreglum sínum þegar þú varst nappaður!
Það virðist nú vera frekar asnalegt að þér sé rétt skírteinið ef það er svo ekki í gildi!!!
En er það löggunum sem stoppuðu þig að kenna eða þeim sem voru hjá sýslumanni?

Xavant wrote:Ég var nú bara sofandi, svo þegar ég vaknaði þá var hún búin að hringja útum allt til að fá allt á hreinnt. Ofurmamma maður

Xavant wrote:Ég missti prófið 4. jan, Ætlaði að ná í teinið 4. apríl,
en nei þá var búið að skrá það inn að ég hafi skilað teininu inn 9, jan
þannig ég þurfti að bíða í 5 daga til viðbótar eftir prófinu.![]()
Í gærkvöldi var ég stoppaður útaf bláu Angel Eyes ljósunum á bílnum,
Ég var spurður um brotaferil og hluti sem komu því ekkert við.
Löggan hringdi inn og fékk allar upplísingar um mig, og kom í ljós að ég
væri ennþá próflaus, því ég hefði ekki farið í prófið aftur,
og þar með var teinið tekið af mér aftur.![]()
![]()
Þetta finnst mér virkilega lélegt af þeim því að mér var ekki sagt að ég
þirfti að taka prófið aftur, mér var bara rétt
teinið og allt í gúddí niðrá sýslumann þegar ég sótti það!!
Ég er ekki sáttur með þessi vinnubrögð, þetta fer beint í lögfræðing,
ég tek þessu ekki þegjandi og hljóðalaust. ég veit um allavena tvö svona
dæmi til viðbótar í umdæmi keflavíkurlögreglu!
Nú langar mig að sjá ykkar álit á þessu máli!!
Danni wrote:Boðskapur þessarar sögu:
Taktu þessi bláu angel eyes úr bílnum þínum!

Dóri- wrote:Ég lenti í þessu líka, fékk skirteinið afhent og svo var ég stoppaður, búinn að vera með skirteinið í nokkra klukkutíma, er handtekinn og færður niður á stöð. Þar er mér tjáð að ég þurfti að taka bílprófið aftur, samt með fullnaðarskírteini. Ég tók það ekki í mál og sagði þeim að koma með reglugerðina um þetta og þeir lásu hana og sáu að þeir voru að fara með þvílíka vitleysu. Svo fóru þeir að fletta því upp klukkan hvað ég skilaði skírteininu og ætluðu að reyna að hanka mig á því.
Það er einn lögreglumaður sem hefur eitthvað voða persónulegt á móti mér og finnst gaman að rakka mig niður þegar hann er einn í bíl. Ég tók upp símann hringdi í pabba (sem er og hefur verið lögreglumaður síðastliðin 30 ár) og hélt á símanum og leyfði honum að hlusta á alla vitleysuna. Svo þegar það var búið að rakka mig svolítið niður rétti ég lögreglumanninum símann og sagði að vitnið mitt þyrfti að fá staðfestingu hvern hann væri að hlusta á. Lögreglumaðurinn spurði mig svo hvort ég hugðist kæra hann og hefur ekki stoppað mig síðan.

Dóri- wrote:Ég lenti í þessu líka, fékk skirteinið afhent og svo var ég stoppaður, búinn að vera með skirteinið í nokkra klukkutíma, er handtekinn og færður niður á stöð. Þar er mér tjáð að ég þurfti að taka bílprófið aftur, samt með fullnaðarskírteini. Ég tók það ekki í mál og sagði þeim að koma með reglugerðina um þetta og þeir lásu hana og sáu að þeir voru að fara með þvílíka vitleysu. Svo fóru þeir að fletta því upp klukkan hvað ég skilaði skírteininu og ætluðu að reyna að hanka mig á því.
Það er einn lögreglumaður sem hefur eitthvað voða persónulegt á móti mér og finnst gaman að rakka mig niður þegar hann er einn í bíl. Ég tók upp símann hringdi í pabba (sem er og hefur verið lögreglumaður síðastliðin 30 ár) og hélt á símanum og leyfði honum að hlusta á alla vitleysuna. Svo þegar það var búið að rakka mig svolítið niður rétti ég lögreglumanninum símann og sagði að vitnið mitt þyrfti að fá staðfestingu hvern hann væri að hlusta á. Lögreglumaðurinn spurði mig svo hvort ég hugðist kæra hann og hefur ekki stoppað mig síðan.
Danni wrote:Haffi wrote:Keyrið bara eins og menn og hættið þessu tauti![]()
![]()
![]()
Það er nefnilega málið. Maður þarf að keyra eins og kelling til að halda í prófið!
Xavant wrote:Danni wrote:Boðskapur þessarar sögu:
Taktu þessi bláu angel eyes úr bílnum þínum!
Það er planið, Ætla fá mér projector lights með innbyggðum hvítum angel eyes
Users browsing this forum: Google [Bot] and 82 guests