240 á mæli..
það verður aldrei gert held ég aftur..
siggir wrote:Turbo- wrote:ég á ekkert í vti í startinu en á ferðinni er allt önnur saga
reyndar ætti ég að hafa vti í startinu líka ef bíllinn væri í lagi
Með bilaðan skynjara kannski?

Turbo- wrote:siggir wrote:Turbo- wrote:ég á ekkert í vti í startinu en á ferðinni er allt önnur saga
nei ekki alveg væri samt fínt ef það væri svo einfalt
ég lét skipta um pústgrein fyrir mig og gaurinn sem gerði það setti vitlausa bolta í greinina til að hlada turbínunni við hana, við gamli rifum þetta allt úr og snittuðum upp á nýtt og settum rétta pinbolta og gengjulím með, það dugar ekki því þeir detta alltaf úr
ég s.s tapaði 38þús kalli á því að láta gera þetta fyrir mig svart
siggir wrote:Turbo- wrote:siggir wrote:Turbo- wrote:ég á ekkert í vti í startinu en á ferðinni er allt önnur saga
ég lét skipta um pústgrein fyrir mig og gaurinn sem gerði það setti vitlausa bolta í greinina til að hlada turbínunni við hana, við gamli rifum þetta allt úr og snittuðum upp á nýtt og settum rétta pinbolta og gengjulím með, það dugar ekki því þeir detta alltaf úr
Frekar hart
Er þá ekki bara að snitta upp á nýtt og setja stærri bolta? Og ætti gaukurinn sem klúðraði þessu ekki að borga brúsann?
siggir wrote:Turbo- wrote:siggir wrote:Turbo- wrote:ég á ekkert í vti í startinu en á ferðinni er allt önnur saga
Frekar hart
Er þá ekki bara að snitta upp á nýtt og setja stærri bolta? Og ætti gaukurinn sem klúðraði þessu ekki að borga brúsann?

Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Shiii... þeir voru tímarnir, þá var maður skítkalldur og gerði hluti sem að manni dettur ekki til hugar að gera í dag
Hannsi wrote:Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Shiii... þeir voru tímarnir, þá var maður skítkalldur og gerði hluti sem að manni dettur ekki til hugar að gera í dag
Djö man ég eftir þvíVarst ekkert voða sáttur
Annars hef ég farið mest í 250 í runni á móti E46 M3 (JRK) tekið 2x run annað frá 100-250 svo annað 200-250 og sýnir hvað togið hjálapar þar þar sem ég hafði hann í 200-250 runninnu. Og er ekki stoltur af því eins og danni seigir djöfull var maður kaldur!!
Danni wrote:Hannsi wrote:Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Djö man ég eftir þvíVarst ekkert voða sáttur
Annars hef ég farið mest í 250 í runni á móti E46 M3 (JRK) tekið 2x run annað frá 100-250 svo annað 200-250 og sýnir hvað togið hjálapar þar þar sem ég hafði hann í 200-250 runninnu. Og er ekki stoltur af því eins og danni seigir djöfull var maður kaldur!!
Ég þori samt að veðja að maður verði ekkert skárri í sumar þegar vegirnir verða þurrir og heitari og sumardekk komin undir
sumaríbbi_ wrote:ég er hissa að alpina station bíllinn hafi haft rs6 bílin, þar sem ég prufuók báðum og audi-inn var eins og þota en bimminn.. ekki, m3 hafði ekki þennan audi.. og reyndar hélt ekki einu sinni í hann
ta wrote:íbbi_ wrote:ég er hissa að alpina station bíllinn hafi haft rs6 bílin, þar sem ég prufuók báðum og audi-inn var eins og þota en bimminn.. ekki, m3 hafði ekki þennan audi.. og reyndar hélt ekki einu sinni í hann
hann hefur þá líklega ekkert verið að spyrna, bara gefa hressilega í.
ég allavega stóð minn.

íbbi_ wrote:nú ætla ég jú að fullyrða sem minnst, en ég pufaði þessa alpinu (verulega skemmtileg) og svo ljósblágráan rs6 audi.. og ég ætlaði ekki að trúa hröðunini í audi fyrstu´metrana.. ég reyndi svo að hanga í honum á m3 með engum árangri

Users browsing this forum: Google [Bot] and 59 guests