aron m5 wrote:er ekki E30 325 4 ever i 200????
Fer eftir vindátt.
aron m5 wrote:er ekki E30 325 4 ever i 200????

ömmudriver wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var sem farþegi í '98 Camaro með ls1 og það var á yfir 250 km/h. á mæli á leiðinni frá Akureyri í spyrnu við eitthverja ofur breytta Imprezu sem svo stakk af
aron m5 wrote:ömmudriver wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var sem farþegi í '98 Camaro með ls1 og það var á yfir 250 km/h. á mæli á leiðinni frá Akureyri í spyrnu við eitthverja ofur breytta Imprezu sem svo stakk af
mann eftir þessari ferð var á integruni minnir mig
meðalhraðinn alla leið var 200 km
Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Shiii... þeir voru tímarnir, þá var maður skítkalldur og gerði hluti sem að manni dettur ekki til hugar að gera í dag
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Shiii... þeir voru tímarnir, þá var maður skítkalldur og gerði hluti sem að manni dettur ekki til hugar að gera í dag
Ég neyta að trúa því að svona bíll komist þetta hratt......
Ef svo lygilega vildi til,, þá þarf Lllllaaaaaaaaangann beinann kafla
Alpina wrote:Danni wrote:Hraðasta rönn sem ég hef farið í var frá 90 og upp í 240 samkvæmt mæli á E34 525iA að reyna að halda við Golf GTi MK5 með 200 hp vélinni.
Ég neyta að trúa því að svona bíll komist þetta hratt......
Ef svo lygilega vildi til,, þá þarf Lllllaaaaaaaaangann beinann kafla

íbbi_ wrote:talandi um spyrnur.. ég var á beinum löngum og breiðum vegi um daginn á m3.. og er í einhevrju hraðatesti, og tek eftir því að dáldið á undan mér bíll að keyra jafnvel hraðar, ég næ honum á endanum og sé að þetta er voða plain wrx, svo ætla ég að leyfa mpower að skína.. en dugði ekki til, og m3 skilinn eftir..

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests