Hef séð bæði Dyno mælingar og G-tech mælingar gerðar með stuttu millibili í misjöfnum bílum, hef einnig séð muninn á neistanum á venjulegum þráðum og Nology þráðum og
bebecar wrote:Þetta er eitthvað fyrir Loga fyrst hann vantar nýja þræði - fæst svona fyrir M5?
Veistu eitthvað hvort að M5 myndi græða á kveikjumagnara (AMD?)?
Jss wrote:þeir sem hafa áhuga geta sent mér pm fyrir verð og/eða meiri upplýsingar
arnib wrote:Jss wrote:þeir sem hafa áhuga geta sent mér pm fyrir verð og/eða meiri upplýsingar
Ert þú að flytja þetta inn?
Kull wrote:Bara svona af forvitni, hvernig var þessi mæling sem þú sást. Voru prufaðir nýjir þræðir af gerð X á móti nýjum Nology. Eða prufuðu menn bílinn með ársgömlum orginal þráðum og síðan nýjum Nology?
Jss wrote:Þess má einnig geta að dæmin tvö sem ég hef séð með aflmælinguna er ekki á eins bíl, heldur einum tæplega ársgömlum og einum einhverjum árum eldri

iar wrote:Jss wrote:Þess má einnig geta að dæmin tvö sem ég hef séð með aflmælinguna er ekki á eins bíl, heldur einum tæplega ársgömlum og einum einhverjum árum eldri
Það væri örugglega meira að marka þetta ef sami bíllinn væri mældur bæði með þessum þráðum og orginal, ekki satt?
Er ég ekki annars að skilja þetta rétt, Bíll A með Nology vs. Bíll B án Nology og Bíll A er nokkrum árum eldri eða yngri en bíll B?

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests