arnibjorn wrote:Um að gera að prófa það sem að "Kelirina" er að bjóða uppá!
Þvottur, bón og mössun á 13k fyrir meðlimi. Gerist ekki betra en það hugsa ég![]()
Ég var búinn að panta tíma í mössun fyrir minn bíl en svo bilaði helvítis druslan og ég komst aldrei![]()
Ég mun alveg pottþétt reyna að panta annan tíma þegar bíllinn verður kominn á götuna á ný.
Tjobbi wrote:Hlauptu bara útí næstu byko verslun og kauptu lakkmassa þar á rúmar 2þúsund krónur.
Passaðu þig síðan bara að eiga nóg af góðum klútum og gott vaskastykki og gott bón!
Gerðu þetta síðan bara sjálfur, mjög ódýr en afdrifarík aðferð.
Bíllinn minn var eins og nýr í lakkinu við þetta. Tekur þig kannski 1-2 kvöld ef þú vilt gera þetta vel
Tjobbi wrote:Hlauptu bara útí næstu byko verslun og kauptu lakkmassa þar á rúmar 2þúsund krónur.
Passaðu þig síðan bara að eiga nóg af góðum klútum og gott vaskastykki og gott bón!
Bíllinn minn var eins og nýr í lakkinu við þetta. Tekur þig kannski 1-2 kvöld ef þú vilt gera þetta vel

Benzari wrote:Tjobbi wrote:Hlauptu bara útí næstu byko verslun og kauptu lakkmassa þar á rúmar 2þúsund krónur.
Semsagt borgar sig að láta gera þetta fyrir 13.þús. og eyða sínum dýrmæta tíma í e-ð skemmtilegra.![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests