Ég auglýsti á miðvikudaginn í mogganum og minni því á mig eina ferðina enn!
Þetta hefur alltaf strandað á því að ekki er hægt að fá bílalán og ég hef ekki viljað Camaro uppí (enda að leita að praktískum ódýrum bíl sem stendur - hef ekkert á móti Camaro). Ég fékk þrjár fyrirspurning á miðvikudaginn og ég mun selja bílinn þeim fyrsta sem er klár með pening.
Þannig að ef einhver er að pæla - HRINGIÐ þá í mig
Fyrir þá sem ekki vita þá er þetta BMW M5 E34 árgerð 1990 og ekinn 142 þús. Ekki tjónabíll og með súper eigendasögu (fluttur inn af syni hans Guðmundar í B&L) og góðu þjónustusögu þrátt fyrir að bókin fyrir bílinn sé ekki til lengur.
Hann fer á MJÖG góðu staðgreiðsluverði (ca. 1200 þús) - og ég skoða líka flest öll skipti á bílum með einhverri þokkalegri milligjöf en þá á eitthvað hærra verði.
Fram að þessu hef ég verið stífari á verðinu þar sem ég var ekki búin að finna íbúð - en nú er ég að flytja þannig að svigrúmið fyrir ykkur væntanlegir kaupendur er meira áður.
Það skiptir mig máli að bíllinn fari á góðan stað - það er smávægilegt viðhald á döfinni á næstunni (Bremsuklossar að framan (búin að skipta um þá reyndar núna), ein hosa og pakkning í púst).
Ég mun taka ákvörðun í byrjun næstu viku. Sendið mér skilaboð ef þið viljið spyrja.
Ódýrir bíla koma sterklega til greina í uppítöku, þá sérstaklega þokkalega sparneytnir BMW og Benz og ég er ekki hræddur við háar kílómetratölur ef bíllinn er í lagi!
Bestu kveðjur,
Ingvar
S: 8647925[/b]