skaripuki wrote:snilldar radarvari váááá ég væri í fangelsi ef ég væri ekki með einn svona í bílnum hjá mér ,,, en það er must að láta stilla þá strax til að þeir drífi lengra og hætti að pípa á allt sem hreyfist, eftir það þá ertu ástfanginn af honum
#1 Slekkur á radavaranum og kveikjir aftur á honum með að halda takkanum inni sleppir honum ekki fyrr en öll ljos á skjánum eru kveiknuð
#2 þegar öll ljósin eru kveiknuð sleppiru takkanum. Ýtir svo einu sinni á hann og þá kemur 3,xxx tölur fætur á eftir öðrum þá klikkaru aftur á takkan og þá á að koma 1 og ör upp
#3 Þegar þú ert með 1 og ör upp helduru takkanum niðri þanga til að örin fer niður svo ytiru einu sinni aftur á takkan þá kemur 2 og ör upp og þá helduru takkanum niðri þanga til örin fer niður svo slekkiru á honum og kveikir venjulega og þá ættiru að vera buin að blokka k & x band ut
skaripuki wrote:snilldar radarvari váááá ég væri í fangelsi ef ég væri ekki með einn svona í bílnum hjá mér ,,, en það er must að láta stilla þá strax til að þeir drífi lengra og hætti að pípa á allt sem hreyfist, eftir það þá ertu ástfanginn af honum
Máni wrote:skaripuki wrote:snilldar radarvari váááá ég væri í fangelsi ef ég væri ekki með einn svona í bílnum hjá mér ,,, en það er must að láta stilla þá strax til að þeir drífi lengra og hætti að pípa á allt sem hreyfist, eftir það þá ertu ástfanginn af honum
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests