já myndir eru komnar nú bara skella þeim á netið en það gengur hægt útaf því að www.we-todd-did racing.com er í einhverju fokki
zneb wrote:Það passar að 540 hans Arnars hafi tekið þennan, enda suddalega gott eintak sem hann er með og með lækkuð drifhlutföll. Miðað við uppgefnar tölur eru 3,6 ///M5 og 540 nokkuð svipaðir, en samt sem áður svoleiðis allt annar character. En það er langt síðan þetta rönn fór framFyrsta kvöldið mitt á bílnum, mastercylinderinn fyrir kúplinguna lak þannig að hann kúplaði illa frá og það er búið að taka heddið í gegn eftir þetta. En ég viðurkenni það algjörlega að Arnar átti þetta rönn. Væri forvitnilegt að sjá hvernig færi eftir þessa yfirhalningu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BMW_Owner wrote:ég ætla mér að ná þessu,annars hendi ég honum á sölu strax eftir rönnið![]()
en já helguvík hvar í HELL er þaðerum við að tala um 0-150km/klst kafla? ekki 0-50 eins og á granda

ömmudriver wrote:Helguvíkurvegurinn er alveg HANDónýtur
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Helguvíkurvegurinn er alveg HANDónýtur
Fyrir lækkaðan E30.... já
Helguvíkurvegurinn er fínn...
Slæmt samt ef að eitthvað fer úrskeiðis... grjót og svona dótarí í móanum.... EN.. það er kominn malarkafli sem að maður getur skutlað sér inn á ef að bremsurnar klikka eitthvað....
Eflaust skárra samt að lenda úti í móa en að lenda á húsunum úti á Granda....
Svo er Grandakaflinn mun verri en Helguvíkurvegurinn

Users browsing this forum: Google [Bot] and 2 guests