gunnar wrote:
Angelic0- wrote:
98.OKT wrote:
Voðalega fynnst mér skrýtið miðað við allar þessar sögusagnir að þú skuldir hinum og þessum pening, að þú skulir alltaf eiga nóg til að laga, breyta og betrumbæta alla bílana þína

Taktu þetta comment og troddu því beint upp í RASSGATIÐ á þér

Þetta voru vinnuskipti

..... ég gerði Arnari á pústverkstæðinu greiða.... og ég fékk að klára að raða M5 saman.... og græjuðum púst undir þennan, en það var líka tryggingatjón þar sem að gamla pústið fór í mauk við áreksturinn þar sem að var keyrt aftaná þennan

Er ekki allt í lagi með höfuðfatið á þér drengur?
Jújú, er bara kominn með algjörlega nóg af þessu rugli hans Gaulza....
Það sem að hefur gerst síðustu vikur hjá mér.... hefur kostað NÁKVÆMLEGA 0kr í útlátum...
ALLT (og þá meina ég ALLT) sem að vantaði í alla 3 bílana hefur verið til... búið að kaupa fyrir löngu síðan og því engin þörf á því að vera að kaupa neitt eða borga neitt.... thus 0kr í fjárútlát við viðgerðir á bílunum
Tyggingarnar borga viðgerðina á bílnum, og þetta var ódýrari leið en að kaupa OEM pústkerfi úr umboði
Þannig að græjunin felst í opnum endakútum (aftermarket) og svo modda ég sjálfur afturstuðarann svo að það sé hægt að koma kútunum út um svuntuna....
Mín fjárútlát við þær aðgerðir: 0kr
----------------------------------------------
edit
----------------------------------------------
Svo er þetta win-win situation fyrir bæði mig og tryggingafélag....
OEM pústkerfi: 780þ tæplega
Vinna og smíði við þetta púst: c.a. 50k
