98.OKT wrote:Voðalega fynnst mér skrýtið miðað við allar þessar sögusagnir að þú skuldir hinum og þessum pening, að þú skulir alltaf eiga nóg til að laga, breyta og betrumbæta alla bílana þína
Angelic0- wrote:98.OKT wrote:Voðalega fynnst mér skrýtið miðað við allar þessar sögusagnir að þú skuldir hinum og þessum pening, að þú skulir alltaf eiga nóg til að laga, breyta og betrumbæta alla bílana þína
Taktu þetta comment og troddu því beint upp í RASSGATIÐ á þér
Þetta voru vinnuskipti..... ég gerði Arnari á pústverkstæðinu greiða.... og ég fékk að klára að raða M5 saman.... og græjuðum púst undir þennan, en það var líka tryggingatjón þar sem að gamla pústið fór í mauk við áreksturinn þar sem að var keyrt aftaná þennan

gunnar wrote:Angelic0- wrote:98.OKT wrote:Voðalega fynnst mér skrýtið miðað við allar þessar sögusagnir að þú skuldir hinum og þessum pening, að þú skulir alltaf eiga nóg til að laga, breyta og betrumbæta alla bílana þína
Taktu þetta comment og troddu því beint upp í RASSGATIÐ á þér
Þetta voru vinnuskipti..... ég gerði Arnari á pústverkstæðinu greiða.... og ég fékk að klára að raða M5 saman.... og græjuðum púst undir þennan, en það var líka tryggingatjón þar sem að gamla pústið fór í mauk við áreksturinn þar sem að var keyrt aftaná þennan
Er ekki allt í lagi með höfuðfatið á þér drengur?
Users browsing this forum: No registered users and 82 guests