bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 19:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 18:24 
Meðlimur Meðlimur

Arnarf wrote:
Ég hef einungis verið stoppaður 2 í svona check og í hvorugt skiptið var leitað

Og minn passar ágætilega við steríótýpuna af svörtum bmw, svo ég er alveg sáttur

það má segja að þetta er meira tengt við 7 línu bílana og dýrari E60 bílana

og var stundum líka þannig með E38 bílana

:wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 18:27 
Meðlimur Meðlimur

finnbogi wrote:
Arnarf wrote:

Og minn passar ágætilega við steríótýpuna af svörtum bmw, svo ég er alveg sáttur

Eru margir non-bmw áhugamenn sem gera greinamun á e34 og e32?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 19:28 
Formúlubílstjóri

nei, en nánast allir non bmw menn sjá að E60/65 eru dýrir bílar, en E32/E34 eru gamlir og ódýrir,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 19:43 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
nei, en nánast allir non bmw menn sjá að E60/65 eru dýrir bílar, en E32/E34 eru gamlir og ódýrir,

Einmitt

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 21:09 
Formúlubílstjóri

Það er alveg nóg af fíkniefnum sem flæða í gegnum E65/E66 maður er alveg búinn að sjá það.
Undanfarið finnst manni alltaf sjá þennan ákveðna hóp velja sér E60 frekar E65.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 07:22 
Búðarkerrubílstjóri

nú meiga menn átta sig á því að þeir einstaklingar sem sækjast eftir að komast í lögguna gera það af mörgum mismunandi ástæðum, aðallega eru þær samt greindarskortur og þar af leiðandi vanhæfni til að starfa í almennum störfum, minnimáttarkennd oft til komin vegna þess að einstaklingurinn er leiðinlegur og hefur verið strítt í skóla, ætlar þar af leiðandi að ná sér niður á ÖLLUM sem voru alltaf svona vondir við hann ...

en það er önnur saga ....

ég átti E32 og bjó úti á landi ... var mjög duglegur þar að mér fannst, var alltaf á sjónum og átti ekki mikinn tíma heima, en hann notaði ég til að bóna þennan líka fallega og rúnta um á honum ... rétt hjá þessum bæ er einmitt lengsti beini kafli á öllu íslandi, ekkert leiðinlegt að þrykkja honum þar ... hins vegar, vegna þess að þetta var stór svartur bmw þá gekk það manna á milli þarna í bænum að ég hefði borgað fyrir hann með dópsölu ... já ... dópsala ... í hvað, 1500 manna bæjarfélagi? rétt hjá þér skarphéðinn!

fólk fær bara minnimáttarkennd yfir fallegum svörtum bmw bifreiðum, þeas nema bmw kallar/kellingar eins og við erum hér ... hugsunin "hvers vegna á ég ekki svona?" sprettur upp í kollinn og öfundsýkin fer á stjá, þá er fólk tilbúið að trúa öllu illu upp á téðann bmw eiganda/umráðamann ... við erum ekkert nema minnihlutahópur sem að verður fyrir fordómum og aðkasti ....

ex 323 e36
ex 750 ia e32

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:12 
Meðlimur Meðlimur

clarkson wrote:
nú meiga menn átta sig á því að þeir einstaklingar sem sækjast eftir að komast í lögguna gera það af mörgum mismunandi ástæðum, aðallega eru þær samt greindarskortur og þar af leiðandi vanhæfni til að starfa í almennum störfum, minnimáttarkennd oft til komin vegna þess að einstaklingurinn er leiðinlegur og hefur verið strítt í skóla, ætlar þar af leiðandi að ná sér niður á ÖLLUM sem voru alltaf svona vondir við hann ...

Halló... á hverju ert þú eiginlega :?: :?: :?:

Ertu viss um að þú hafir bara ekki fengið inngöngu í lögregluna og sért svona svekktur út í það :lol:

Nei í alvöru, þetta er með því heimskulegra sem ég hef séð. Það er fullt af hæfu fólki í lögreglunni, en að sjálfsögðu apar þarna inn á milli eins og í öðrum starfsgreinum.

Ég held að þú sért frekar að tala um tollara eða securitas gæjana. Þeir fengu ekki inngöngu í lögregluna og eru því að taka út minnimáttarkenndina þar. :lol: :lol: :lol:

Nei, ég segi svona. En þetta finnst mér alveg frábært, að segja að greindarskortur einkenni flesta sem sækist eftir inngöngu í lögregluna. Þvílíkt bull.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 13:22 
Búðarkerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
svo var ég rfinn út úr bílnum meðan það var leitað að fíkniefnum og látið mig blása, það kom svo í ljós að skírteinið mitt var útrunnið,

Eftir minni bestu vitund er lögreglu óheimilt að leita í bílnum hjá þér nema þú leyfir þeim það, og þeir verða að biðja formlega um leyfi, eða þá með heimild dómara. Þetta er nákvæmlega það sama og banka uppá heima hjá þér og riðjast inn, bíllinn þinn er þitt prívat og það þarf ærna ástæðu til að hefja leit!'

Hef lennt í því sjálfur að leitað hefur verið í bílnum hjá mér án leyfis og það endaði með því að yfirlögregluþjónninn sendi mér formlega afsökunarbeiðni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 13:49 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:
clarkson wrote:

Halló... á hverju ert þú eiginlega :?: :?: :?:

ekki neinu ... þetta einkennir allavega þær löggur sem að ég hefi átt samskipti við, og þó einkum og sér í´lagi í téðum smábæ ...

en það er svo alveg rétt hjá þér að þetta er kjánaleg alhæfing, á ALLS ekki við um allar löggur ... ég er nefnilega kjánalegi alhæfingamaðurinn!

ex 323 e36
ex 750 ia e32

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 13:51 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:

nákvæmlega my point :wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 14:21 
Meðlimur Meðlimur

finnbogi wrote:
Arnarf wrote:

Mér skildist þarna að hann væri að tala um eldri sjöur líka, en ég hef bara misskilið hann

Að sjálfssögðu sjá allir muninn á 14 ára bíl og 0 ára bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 17:30 
Búðarkerrubílstjóri

eg er a bmw m5 og er oftast stoppaður eða eltur þega eg mæti loggu.svo eitt skiptið spurði eg hvort þetta ætti vera vanalegt þa sögðu þeir við mig ja þu munt verða stoppaður oft i viðbot. :D .meira seigja var eg stoppaður a fyrsta deginum eftir eg keypti hann.löggan er yndisleg

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 17:39 
Formúlubílstjóri

Þórólfur wrote:
íbbi_ wrote:
svo var ég rfinn út úr bílnum meðan það var leitað að fíkniefnum og látið mig blása, það kom svo í ljós að skírteinið mitt var útrunnið,

Eftir minni bestu vitund er lögreglu óheimilt að leita í bílnum hjá þér nema þú leyfir þeim það, og þeir verða að biðja formlega um leyfi, eða þá með heimild dómara. Þetta er nákvæmlega það sama og banka uppá heima hjá þér og riðjast inn, bíllinn þinn er þitt prívat og það þarf ærna ástæðu til að hefja leit!'

Hef lennt í því sjálfur að leitað hefur verið í bílnum hjá mér án leyfis og það endaði með því að yfirlögregluþjónninn sendi mér formlega afsökunarbeiðni.

Þeir fá sjálfkrafa heimild til að leita í bílnum, finnist eitthvað á farþega eða ökumanni...

Og finnist eitthvað í bílnum má færa hann til lögreglustöðvar og þar meiga þeir fá heimild til þess að taka hann í sundur eins og þeir vilja :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 20:56 
Go-kartbílstjóri

alveg óþolandi hvað lögreglan eltir svona dýrari og fínni bíla.
mamma keyrði norður á turbonum um daginn og löggan elti hana frá staðarskála að blönduósi þá kom önnur lögga á móti sem tók u-beygju og elti hana áfram, bara vaktaskipti hjá þeim. alveg fáránlegt.

en ein pæling. eru það ökumenn á fínni bílum sem eru oft sekir um glæfralegan akstur eða er þetta bara paranoja í yfirvöldum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 21:02 
Formúlubílstjóri

Kwóti wrote:
alveg óþolandi hvað lögreglan eltir svona dýrari og fínni bíla.
mamma keyrði norður á turbonum um daginn og löggan elti hana frá staðarskála að blönduósi þá kom önnur lögga á móti sem tók u-beygju og elti hana áfram, bara vaktaskipti hjá þeim. alveg fáránlegt.

en ein pæling. eru það ökumenn á fínni bílum sem eru oft sekir um glæfralegan akstur eða er þetta bara paranoja í yfirvöldum?

Ég var á golf druslu áður fyrr og löggan lét mig ekki vera. Ég mátti ekki taka aukahring í hringtorgi án þess að löggan varð alveg vitlaus. Síðan fékk ég mér BMW, lítill þristur og hefur hún ekki sýnt mér mikinn áhuga á þeim bíl. Undanfarið hef ég verið að keyra dýrari bíla í miklu magni og hefur löggan látið mig alveg vera. Þetta er óttarlega skrítið, sérstaklega útaf því að ég keyri mest um helgar og þá um næturnar. :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next

All times are UTC