maxel wrote:Hey ég var að pæla... akkuru eru ekki til svona drift dekkBara solid gúmmí... springur aldrei

einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
til hvers ef fólk er að bjóða mér að klára dekkin þeirra?
arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
Ég bara trúi ekki að það sé gaman að vera á ~300hp turbó bíl og vera að spóla á varadekkjum sem að menn finna einhversstaðar inní skúr hjá sér
Geirinn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
Ég bara trúi ekki að það sé gaman að vera á ~300hp turbó bíl og vera að spóla á varadekkjum sem að menn finna einhversstaðar inní skúr hjá sér
Hefurðu prófað það ?
Geirinn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
Hefurðu prófað það ?
arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???

einarsss wrote:Geirinn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
Hefurðu prófað það ?
tjaa ... það er ekkert verra ... auðvitað væri ég til að vera á 16" lowprofile dekkjum splunkunýjum þarna uppfrá EN maður á ekki altaf pening fyrir svoleiðis
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Geirinn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Af hverju ferðu ekki bara í Vöku eða eitthvað og kaupir þér dekk Einar???
Hefurðu prófað það ?
tjaa ... það er ekkert verra ... auðvitað væri ég til að vera á 16" lowprofile dekkjum splunkunýjum þarna uppfrá EN maður á ekki altaf pening fyrir svoleiðis
Enginn að tala um splunkuný dekk![]()
Ég er bara að segja að það er eflaust skemmtilegra að vera á ágætum dekkjum sem að endast nokkra hringi frekar en að vera á einhverjum druslum sem að springa bara![]()
En ég meina ef að þér finnst skemmtilegt að skipta um dekk þá ætla ég ekki að skipta mér af
einarsss wrote:205/50/15 stykkið á 11490
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests