þú átt aldrei eftir að vinna þetta mál axel minn.
ég lennti í svipuðu, ég var a yaris sem vinnan min átti sem vasr gamall dominos bíll. komst uppi 90kmh niður brekku með vind bundin aftaní camaro og allt eftir því..
einn goðan veðurdag var ég að keyra heim á selfoss a þessu forláta ökutæki og náði honum uppí 100kmh niður brekku og var einmitt a' taka frammúr gamalli kellingu sem ók á 60kmh með kerru aftaní súkkuni sinni.. anyways þá mæti ég löggubil neðst i brekkuni og lyt í spegilin og hun heldur bara áfram.. svo 2km eftir að ég mætti lögguni þa sé ég blikkandi ljós fyrir aftan mig og stoppa. heyrðu þá kemur ut brjálaður lögregluþjonn og öskrar á mig að ég hafi verið að keyra eins og skaðbrendur indjáni og þeir hefðu mælt mig á 130kmh ég nátturulega varð full og þrætti.. Fór í mál og allur pakkinn en missti samt prófið. en þurfti ekki að borga malskostnað í virðingu þess að þeir gatu aldrei sannað né synt framm á það að ég hefði keyrt á 130kmh en helvítis nýnasista fíflið hann ólafur helgi syslumaður á selfossi brosti og hljó þegar domarinn sagði að akstursbannið væri áfram gillt..
það er verið að nýðast á rassgatinu á manni með þessum bull lögum..
en ég var buinn með 3tima á þessu namskeiði þegar ég tapaði málinu .. þannig að ég var bara í akstursbanni í rétt tæpa 2manuði