fart wrote:
Viktor.
Ég ætla ekki að hljóma eins og einhver fjármálaráðgjafi en... ég hef vanið mig á það að borga allar skuldir strax, borga aldrei eftir eindaga, allt á tæru alltaf enda er ekki einn maður í heiminum sem getur borið mig þeim sökum að hafa ekki staðið í skilum.
Slíkt mannorð er gulls ígildi og hefur hjálpað mér mikið í alskonar æfingum sem ég hef verið í.
Þess vegna ætla ég að ráðleggja þér að gleyma Mr-X æfingum og borga manninum strax og byrja að byggja upp solid mannorð, það er aldrei of seint.
Miklu SVALARA að vera með allt á tæru en tjún frá X til að þrusa í burtu frá einhverjum smáskuldum.
já ætli það ekki bara, nenni nú ekki að vera að taka upp einhverjar gamlar sögur en þar sem þú ert svona mikil öðlingur,þá keyfti ég af þér jamex lækkunar dempara á 10 kall . loksins þegar ég fékk gormanna sem ég ætlaði að nota við þá var annar demparinn ónýtur og lak olíu, ( ég á ennþá hinn til sem er heil) ég hafði samband við þig út af þessu, þú vildir nú ekki kannast við þetta en þar sem annar er onýtur þá bauðstu til að endurgreiða mér 1/2 til baka. þar sem annar demparinn var onýtur. frábært ég á því ennþá einn jamex dempara sem var hætt að framleiða og var ekki hægt að fá annan á móti þeim sem var heil. ég nennti aldrei að sækja þennan 5 þús kall enda fannst mér þetta skít af þér.
enda ónotað. sendu mér pm ef þú ert ósáttur. mig vantar ekki óvini