Steini B wrote:Nú hafa alveg þónokkrir hérna inni gert svona swapp, hvað tekur þetta sirka langann tíma?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Axel Jóhann wrote:Ef þú ert með vél úr E30 325i þá þarftu bara að skipta út mótorörmum og jafnvel einhveirjum plöggum. Annars væri þetta svona cirka eina helgi með öllum frágangi. Ekkert mál svossem, bara plug 'n play.
einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:Ef þú ert með vél úr E30 325i þá þarftu bara að skipta út mótorörmum og jafnvel einhveirjum plöggum. Annars væri þetta svona cirka eina helgi með öllum frágangi. Ekkert mál svossem, bara plug 'n play.
ha? eru ekki sömu mótorarmar í e30 m20b20 og e30 m20b25?
Hef bara heyrt að rafkerfin eigi að passa á milli líka ... en ég hef hinsvegar ekki swappað svona
Angelic0- wrote:einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:Ef þú ert með vél úr E30 325i þá þarftu bara að skipta út mótorörmum og jafnvel einhveirjum plöggum. Annars væri þetta svona cirka eina helgi með öllum frágangi. Ekkert mál svossem, bara plug 'n play.
Hef bara heyrt að rafkerfin eigi að passa á milli líka ... en ég hef hinsvegar ekki swappað svona
einarsss wrote:Angelic0- wrote:einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:Ef þú ert með vél úr E30 325i þá þarftu bara að skipta út mótorörmum og jafnvel einhveirjum plöggum. Annars væri þetta svona cirka eina helgi með öllum frágangi. Ekkert mál svossem, bara plug 'n play.
sjálfur þeas ... hafði 0 kunnáttu í bílaviðgerðum og ég borgaði Halla hér á spjallinu til að setja mótorinn í gamla hvíta
einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:Ef þú ert með vél úr E30 325i þá þarftu bara að skipta út mótorörmum og jafnvel einhveirjum plöggum. Annars væri þetta svona cirka eina helgi með öllum frágangi. Ekkert mál svossem, bara plug 'n play.

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests