bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:10 
Formúlubílstjóri

Allir að létta af sér þungu fargi greinilega. :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:14 
Getawaybílstjóri

Kannski ekki mannorðsmorð en ég veit að ég myndi t.d. aldrei eiga nein viðskipti við umræddann í ljósi undangengina atburða ,samkvæmt þessum þræði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:19 
Getawaybílstjóri

helviti ertu heppinn að komast að þvi fyrir 60 þús kall að þessi viktor karakter er pappakassi að verstu sort.
Sumir tapa verulaga miklu hærri fjárhæðum áður en þeir komast að þvi að félaginn,vinur,kunningi eða fjölskyldu meðlimur er hálviti sem er tilbúinn að svíkja þig fyrir pening.
Eg myndi fyrir löngu ganga í skrokk á helvitinu en verð að játa það að þin aðferð er helviti góð þar sem þú ert buinn að jarða mannorð hans.!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:25 
Kassabílstjóri

þetta er verra hérna heldur enn hjá kellingum á barnalandi.is :D

M Benz 230 E coupe árg 1990

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:31 
Getawaybílstjóri

Gummco wrote:

Finns þessar umræður frekar málefnalegar. Þó að ég þekki ekki nógu vel umræðurnar sem fara fram á Barnalandi. Ef að þær eru í þessum dúr þykir mér nokkuð til þeirra koma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:36 
Getawaybílstjóri

Mannorðsmorð !? Ég mundi frekar seigja að maðurinn hafi framið Mannorðs-sjálfsmorð með þessu háttalagi sínu.
Hér virðist allt vera satt og rétt sem sagt er þó hugsanlega meigi deila um einhver smáatriði.
Það er allavega engin tilviljun ef svona margir hafa slæma sögu af viðskiptum við kappan. Maður fer að spá í hversu margir fleiri hafa lent í svipuðu en eru ekki skráðir hér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:37 
Kassabílstjóri

Brútus wrote:
Gummco wrote:

Finns þessar umræður frekar málefnalegar. Þó að ég þekki ekki nógu vel umræðurnar sem fara fram á Barnalandi. Ef að þær eru í þessum dúr þykir mér nokkuð til þeirra koma.
allavega efast ég um að ég selji þessum manni nokkurn tíman bíl eftir þessa lesningu,fannst reyndar nóg komið á bls 3,allir sáttir þeas viktor og gulli,mætti bara loka þessum þræði finnst mér.það er hvort sem er búið að ganga frá viktori,þekki hann ekki neitt og vill ekki þekkja,komið nóg finnst mér :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:40 
Go-kartbílstjóri

20"Tommi wrote:
helviti ertu heppinn að komast að þvi fyrir 60 þús kall að þessi viktor karakter er pappakassi að verstu sort.
Sumir tapa verulaga miklu hærri fjárhæðum áður en þeir komast að þvi að félaginn,vinur,kunningi eða fjölskyldu meðlimur er hálviti sem er tilbúinn að svíkja þig fyrir pening.
Eg myndi fyrir löngu ganga í skrokk á helvitinu en verð að játa það að þin aðferð er helviti góð þar sem þú ert buinn að jarða mannorð hans.!!

þetta er reyndar einhver 200 þusund kall og já þú myndir ganga i skrokk á honum en ég sé ekki alveg gaulzann fara geta það :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:43 
Kassabílstjóri

Dogma wrote:
20"Tommi wrote:

þetta er reyndar einhver 200 þusund kall og já þú myndir ganga i skrokk á honum en ég sé ekki alveg gaulzann fara geta það :D
þýðir nokuð að ganga í skrokk á svona gaur? mundi hvort sem er ekki skilja það,held ég

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:47 
Getawaybílstjóri

Vargur wrote:
Mannorðsmorð !? Ég mundi frekar seigja að maðurinn hafi framið Mannorðs-sjálfsmorð með þessu háttalagi sínu.
Hér virðist allt vera satt og rétt sem sagt er þó hugsanlega meigi deila um einhver smáatriði.
Það er allavega engin tilviljun ef svona margir hafa slæma sögu af viðskiptum við kappan. Maður fer að spá í hversu margir fleiri hafa lent í svipuðu en eru ekki skráðir hér.

Það má alltaf færa það á þann veg þegar um staðreyndir ræðir. Oft er reyndar talað um mannorðsmorð þegar að um ósannindi er að ræða. En mannorðs-sjálfsmorð, gott orð þar á ferð.

Gummco wrote:
Brútus wrote:
Gummco wrote:

allavega efast ég um að ég selji þessum manni nokkurn tíman bíl eftir þessa lesningu,fannst reyndar nóg komið á bls 3,allir sáttir þeas viktor og gulli,mætti bara loka þessum þræði finnst mér.það er hvort sem er búið að ganga frá viktori,þekki hann ekki neitt og vill ekki þekkja,komið nóg finnst mér :(

Finnst að það ætti ekki að loka þessum þræði. Um að gera að geta vitnað í þetta til að vara við manninum og gera grein fyrir hans háttarlagi. En annars ef að þráðurinn telst með einhverju móti ólöglegur skal að sjálfsögðu loka honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:50 
Getawaybílstjóri

Angelic0- wrote:
Hannes, er þetta var nú kannski fullgróft!

En það er samt búið að vera vesen að ná í þig Binni!

njjaaa er buinn að vera á spitala, en að skipta um numer og ekki svara simanum gerir þetta bara verra fyrir mig, þetta er skrað á mig haha

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:52 
Kassabílstjóri

að verða hvort sem allir búnir að gleyma þessu eftir tvö daga,á íslandi er allt gleymt eftir smá stund,þarf ekki annað enn að nefna pólitík,allt gleymt eftir tvær vikur :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 23:08 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:

:roll: :?:

Svona margir :?:

Ég nenni ekki að útskýra þetta mál með PO700.....

Hinsvegar er ég ekki að þræta neitt fyrir það sem að gerðist þarna 2006... ég tók við bílnum, ætlaði að borga hann, fann ekki Gulla, eyddi aurnum í annað, samdi við Gulla.... fékk pening.... gleymdi Gulla...

Viðurkenni fúslega að sökin er mín :!:

Planið er að gera upp við manninn um leið og peningurinn mætir í veskið :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 23:22 
Kassabílstjóri

Angelic0- wrote:
Vargur wrote:

:roll: :?:

Svona margir :?:

Ég nenni ekki að útskýra þetta mál með PO700.....

Hinsvegar er ég ekki að þræta neitt fyrir það sem að gerðist þarna 2006... ég tók við bílnum, ætlaði að borga hann, fann ekki Gulla, eyddi aurnum í annað, samdi við Gulla.... fékk pening.... gleymdi Gulla...

Viðurkenni fúslega að sökin er mín :!:

Planið er að gera upp við manninn um leið og peningurinn mætir í veskið :!:
mundi ekki eyða fleiri orðum í þennan þráð ef ég væri þú,vindir bara meira upp á sig að afsaka sig og segja hitt og þetta,gleymdu þessu bara,það er hvort sem er búið að kála mannorðinu þínu hér inni ,kannski þú sjálfur bara,með þessu að nenna að svara þessu og búa til nýjan þráð um einhver vélaskipti,skiptir engu hverju þú svara ,dómstóll götunnar er búinn að dæma þig,sorry en satt :( svona virkar netið :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 23:56 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Tommi Camaro wrote:
fart wrote:
Viktor.

Ég ætla ekki að hljóma eins og einhver fjármálaráðgjafi en... ég hef vanið mig á það að borga allar skuldir strax, borga aldrei eftir eindaga, allt á tæru alltaf enda er ekki einn maður í heiminum sem getur borið mig þeim sökum að hafa ekki staðið í skilum.

Slíkt mannorð er gulls ígildi og hefur hjálpað mér mikið í alskonar æfingum sem ég hef verið í.

Þess vegna ætla ég að ráðleggja þér að gleyma Mr-X æfingum og borga manninum strax og byrja að byggja upp solid mannorð, það er aldrei of seint.

Miklu SVALARA að vera með allt á tæru en tjún frá X til að þrusa í burtu frá einhverjum smáskuldum.

já ætli það ekki bara, nenni nú ekki að vera að taka upp einhverjar gamlar sögur en þar sem þú ert svona mikil öðlingur,þá keyfti ég af þér jamex lækkunar dempara á 10 kall . loksins þegar ég fékk gormanna sem ég ætlaði að nota við þá var annar demparinn ónýtur og lak olíu, ( ég á ennþá hinn til sem er heil) ég hafði samband við þig út af þessu, þú vildir nú ekki kannast við þetta en þar sem annar er onýtur þá bauðstu til að endurgreiða mér 1/2 til baka. þar sem annar demparinn var onýtur. frábært ég á því ennþá einn jamex dempara sem var hætt að framleiða og var ekki hægt að fá annan á móti þeim sem var heil. ég nennti aldrei að sækja þennan 5 þús kall enda fannst mér þetta skít af þér.

Lol er ekki í lagi með alla? :lol:

bara gaman af þegar fólk getur verið að predika viðskifta hætti við aðra.
en hvað sem fólk baunar á victor þá keyfti hann nú bíll af mér ,greidd hann að fullu, og hef ekkert sökót við gaurinn að segja nema þegar ég leyfði honum að skifta um drif í aðstöðunni minni og þurfti síðan að ýta bílnum sjálfur út :roll:

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC