bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:54 
Búðarkerrubílstjóri

Jæja, búinn að spjalla við Viktor og þetta virðist ætla að enda ágætlega. Vonum að allt endi vel. ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 17:06 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Nd2Spd wrote:
Ég er einungis að benda á hversu illa þessi mótor var settur í. Annars er þessi mótor alveg rock solid í dag.

Ég yfirfór þetta nú meðan að ég var að troubleshoota hitavandamálið, sá ekkert sem að var að þessu...

þú værir kannski til í að tilgreina hvað fór illa :?:

Vantaði einhverja bolta og og sumstaðar troðið einhverjum boltum í, nokkur plögg ótengd, of strekkt á bensínbarkanum... ég gæti haldið áfram...

En með hitann þá hefur einhver jólasveinn sett ónýtan vatnslás í og sagt hann vera nýjan.

Annars er þetta ekki mitt mál lýsir bara hvernig þið félagar eruð og vinnið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 17:34 
Getawaybílstjóri

Þetta er nú meira dramað.
Það sem mér finnst sorglegast í þessu máli er að Viktor skuli ekki bara hafa farið inn með númerinn. Þannig hefði sennilega mátt losna við meirihlutan af þessu veseni.
Svo er einn punktur, samkvæmt lögum þá ber þeim sem skuldar að hafa frumkvæði í því að greiða, það er alger óþarfi að fárast yfir því að ekki hafi verið mætt upp á tröppur hjá manni að rukka.
Annar punktur er þegar svo er sagt að bíllinn hafi nú ekkert verið svo góður, væntanlega er Viktor fullfær um að kynna sér ástand bílsins og eftir að hafa ekið honum frá Akureyri þá ætti honum að vera kunnugt um kosti og galla bílsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 17:40 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:
Þetta er nú meira dramað.
Það sem mér finnst sorglegast í þessu máli er að Viktor skuli ekki bara hafa farið inn með númerinn. Þannig hefði sennilega mátt losna við meirihlutan af þessu veseni.
Svo er einn punktur, samkvæmt lögum þá ber þeim sem skuldar að hafa frumkvæði í því að greiða, það er alger óþarfi að fárast yfir því að ekki hafi verið mætt upp á tröppur hjá manni að rukka.
Annar punktur er þegar svo er sagt að bíllinn hafi nú ekkert verið svo góður, væntanlega er Viktor fullfær um að kynna sér ástand bílsins og eftir að hafa ekið honum frá Akureyri þá ætti honum að vera kunnugt um kosti og galla bílsins.

BINGO

ágætt innlegg Hlynur

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 19:10 
Formúlubílstjóri

gaulzi wrote:
Jæja, búinn að spjalla við Viktor og þetta virðist ætla að enda ágætlega. Vonum að allt endi vel. ;)

Gulli! Þú færð endalausa virðingu frá mér fyrir að taka þessu svona rólega.

Sannur heiðursmaður og vonandi reddast þetta allt.
Og Viktors vegna vona ég að hann nái að rétta úr sér og fatti hvernig eigi að forgangsraða, ekki eyða slatta af peningum í eitthvað bíladrasl

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 23:56 
Go-kartbílstjóri

ég vill nú ekki taka neina hlið hérna,, þekki báða og svona en viktor hann hefur reynt að hringja í þig svona 670 sinnum oft þegar eg hef verið með honum og bunað gera marga þræði á l2c held ég líka tad er ekki sens ad thad hafi aldrei neinn bent ther a það :D en mer er samt alveg sama um tetta mal kemur mer ekki vid :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 01:47 
Kassabílstjóri

Mætti ekki beina manninum bara á fjármálaráðgjöf? svo að mamma hanns þurfi nú ekki að borga tune á bílnum hanns á meðan hann er í vandræðum að borga húsnæðislánin sín, hahaha allt er nú til.

Ég vona nú að þessi flækja fari samt að leysast hjá ykkur félugunum :)

320 e36 KY 398 ónýtur :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 14:58 
Formúlubílstjóri

Viktor.

Ég ætla ekki að hljóma eins og einhver fjármálaráðgjafi en... ég hef vanið mig á það að borga allar skuldir strax, borga aldrei eftir eindaga, allt á tæru alltaf enda er ekki einn maður í heiminum sem getur borið mig þeim sökum að hafa ekki staðið í skilum.

Slíkt mannorð er gulls ígildi og hefur hjálpað mér mikið í alskonar æfingum sem ég hef verið í.

Þess vegna ætla ég að ráðleggja þér að gleyma Mr-X æfingum og borga manninum strax og byrja að byggja upp solid mannorð, það er aldrei of seint.

Miklu SVALARA að vera með allt á tæru en tjún frá X til að þrusa í burtu frá einhverjum smáskuldum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 17:41 
Getawaybílstjóri

Hannsi wrote:
Anger nokkur hérna á spjallin var nú ekki mikið skárri gagnvart félaga mínum sem keyfti 730 bíl af honum. Hann borgaði fyrir hann fékk lyklana og var svo á honum og bíllinn tekinn af honum því bíllinn skráður á annan aðilla og ótryggður. Og kauði búinn að skifta um númer. Og ekkert hægt að ná í hann.

má eg fá smók hja þer, eg talaði við hann seinast á fimmtudaginn

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 17:49 
Formúlubílstjóri

anger wrote:
Hannsi wrote:
Anger nokkur hérna á spjallin var nú ekki mikið skárri gagnvart félaga mínum sem keyfti 730 bíl af honum. Hann borgaði fyrir hann fékk lyklana og var svo á honum og bíllinn tekinn af honum því bíllinn skráður á annan aðilla og ótryggður. Og kauði búinn að skifta um númer. Og ekkert hægt að ná í hann.

Ef þú getur beðið mig án þess að stama ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 18:24 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Viktor.

Ég ætla ekki að hljóma eins og einhver fjármálaráðgjafi en... ég hef vanið mig á það að borga allar skuldir strax, borga aldrei eftir eindaga, allt á tæru alltaf enda er ekki einn maður í heiminum sem getur borið mig þeim sökum að hafa ekki staðið í skilum.

Slíkt mannorð er gulls ígildi og hefur hjálpað mér mikið í alskonar æfingum sem ég hef verið í.

Þess vegna ætla ég að ráðleggja þér að gleyma Mr-X æfingum og borga manninum strax og byrja að byggja upp solid mannorð, það er aldrei of seint.

Miklu SVALARA að vera með allt á tæru en tjún frá X til að þrusa í burtu frá einhverjum smáskuldum.

VIRKILEGA góð ráð.

Deyr fé, deyja frændur, deyr sjálfur hið sama, en orðstír deyr aldrei, hveim er góðan sér getur.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 20:18 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
anger wrote:
Hannsi wrote:

Ef þú getur beðið mig án þess að stama ;)

:shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 20:30 
Formúlubílstjóri

Hannes, er þetta var nú kannski fullgróft!

En það er samt búið að vera vesen að ná í þig Binni!

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 20:46 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Viktor.

já ætli það ekki bara, nenni nú ekki að vera að taka upp einhverjar gamlar sögur en þar sem þú ert svona mikil öðlingur,þá keyfti ég af þér jamex lækkunar dempara á 10 kall . loksins þegar ég fékk gormanna sem ég ætlaði að nota við þá var annar demparinn ónýtur og lak olíu, ( ég á ennþá hinn til sem er heil) ég hafði samband við þig út af þessu, þú vildir nú ekki kannast við þetta en þar sem annar er onýtur þá bauðstu til að endurgreiða mér 1/2 til baka. þar sem annar demparinn var onýtur. frábært ég á því ennþá einn jamex dempara sem var hætt að framleiða og var ekki hægt að fá annan á móti þeim sem var heil. ég nennti aldrei að sækja þennan 5 þús kall enda fannst mér þetta skít af þér.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2008 22:09 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
fart wrote:
Viktor.

já ætli það ekki bara, nenni nú ekki að vera að taka upp einhverjar gamlar sögur en þar sem þú ert svona mikil öðlingur,þá keyfti ég af þér jamex lækkunar dempara á 10 kall . loksins þegar ég fékk gormanna sem ég ætlaði að nota við þá var annar demparinn ónýtur og lak olíu, ( ég á ennþá hinn til sem er heil) ég hafði samband við þig út af þessu, þú vildir nú ekki kannast við þetta en þar sem annar er onýtur þá bauðstu til að endurgreiða mér 1/2 til baka. þar sem annar demparinn var onýtur. frábært ég á því ennþá einn jamex dempara sem var hætt að framleiða og var ekki hægt að fá annan á móti þeim sem var heil. ég nennti aldrei að sækja þennan 5 þús kall enda fannst mér þetta skít af þér.

Lol er ekki í lagi með alla? :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC