Fletch wrote:flott grein![]()
by far besti bíll sem ég hef átt, er enn að koma mér á óvart, og er minn fyrsti BMW og RWD!
vantar bara eitt stykki þýska hraðbraut á íslandi
það sem þú ert s.s að segja er að þetta er þinn fyrsti bíll
Fletch wrote:flott grein![]()
by far besti bíll sem ég hef átt, er enn að koma mér á óvart, og er minn fyrsti BMW og RWD!
vantar bara eitt stykki þýska hraðbraut á íslandi

fart wrote:Damn nice write-up!
Fær mann næstum til að hætta við að spá í að selja...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Þú þarft að hætta í þessu fæðingarorlofi Davíð og drulla þér í vinnuna á mánudaginn!
slapi wrote:IvanAnders wrote:Þú þarft að hætta í þessu fæðingarorlofi Davíð og drulla þér í vinnuna á mánudaginn!
Humm.......
sleppa við að hitta þig , sofa út á morgnanna , spila frá mér allt vit í playstation , hanga á kraftinum eins og mófó og klóra mér í pungnum??????
Þið bjargið ykkur alveg án mín , ég hef það fínt

camaro F1 wrote:E60 m5 er lang skemmtilegasti bíll sem ég hef keyrt. og "átt"....
búinn að eiga 2
en það er rétt að fyrsti rúnturinn segir ekkert þarftað keyrann þónokkuð og fikta til þess að upplifa hvað bíllinn hefur upp á að bjóða....
og þá skilur maður að þetta er framar öllu öðru,, það er bara svoleiðis.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Axel Jóhann wrote:Mjög svo skemmtileg lesning hjá þér. Ég er náttúrulega ekki búinn að hafa bílpróf lengi og ég á enn eftir að prófa ///M bíl, en það mun koma að því á endanum.
Ég get varla beðið eftir að fá að keyra E34 M5, það hefur verið draumurinn hjá mér í nokkur ár.

Axel Jóhann wrote:Mjög svo skemmtileg lesning hjá þér. Ég er náttúrulega ekki búinn að hafa bílpróf lengi og ég á enn eftir að prófa ///M bíl, en það mun koma að því á endanum.
Ég get varla beðið eftir að fá að keyra E34 M5, það hefur verið draumurinn hjá mér í nokkur ár.
Axel Jóhann wrote:Ég get varla beðið eftir að fá að keyra E34 M5, það hefur verið draumurinn hjá mér í nokkur ár.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Ég get varla beðið eftir að fá að keyra E34 M5, það hefur verið draumurinn hjá mér í nokkur ár.
E34 M5 þarf að vera TOPPEINTAK ef þú ætlar að geta borið slíkann bíl við E60 M5
Það eru 17 ár á milli bílanna (((((margt gerst á þeim tíma )))))
Ooooooooog annað E35 M5 HREYFIST varla vs E60 M5
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests