Angelic0- wrote:Nd2Spd wrote:Hannsi wrote:Stanky wrote:Hannsi wrote:Eitt sem ég verð þó að seigj við þig gaulzi.
Ef hann var eki búnn aðborga og þú skráður eigandinn, þá er ekki erfitt að tala við trygggnarfelagið og fá tryggingarnar feldar niður. Tala nú ekki um þar sem bíllinn var í umferð í 3-4daga eftir að hann fékk bíllinn. Og líka ódýrara ef þú hefðir látið panta ný númer lagt þau inn og niður með tryggingarnar. Í stað þess að sitja á rassgatinnu og vona að Viktor svari þér
Svona stundar maður ekki viðskipti.
Nei satt en selur þú bíl (BTW þá var umsamið verð 60 þús ekki 40 þús) sem er svo með ónýtavél og heldur áfram að reyna að rukka sama pening og er ekkert tilbúinn að lækka verðið. Persóulega hefði ég sagt honum að sækja bíllinn.
P.S Bíllinn var búinn að vera gleyp vatn síðan á leiðinni heim frá AK og á leiðinni úr Garðinnum til Kef sprakk allt bara þrátt fyrir að nýbúið væri að bæta á hann vatni.
Þetta er engin afsökun. Þetta eru slæmir viðskiptahættir, svona eins og þegar þið skiptu um mótor í bílnum hjá Hlyn. GERSAMLEGA ALLT GERT MEÐ SKÍTUGU RASSGATINU!
Ég kom hvergi nálægt þessum mótorskiptum, nema þá einungis til þess eins að hjálpa Hannesi að færa olíupönnu á milli
Og síðan til þess að hjálpa honum að trouble-shoota þetta hitavandamál
Þessi mótor sem að Hlynur keypti var algjört rip-off og alls ekki hægt að kenna Hannesi um gæði vörunnar sem að er keypt annarstaðar
Það eina sem að ég varð var við að væri vandamál eftir þetta swap hjá Hannesi var þetta viðloðandi hitavandamál, en þar sem að mótorinn var ekkert opnaður nema einungis til þess að skipta um olíudælu þá sé ég ekki hvað það kemur Hannesi við
Hannsi wrote:Nd2Spd wrote:Ég er einungis að benda á hversu illa þessi mótor var settur í. Annars er þessi mótor alveg rock solid í dag.
ílla settur í? Endilega útskýrðu það betur hvernig mótorinn var "ílla" settur í
Ég væri til í að fá greinagóð og skýr svör um það sem að betur mátti fara í þessum mótorskiptum