bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 18:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:21 
Formúlubílstjóri

Þeir eru komnir af stað! er að uploada vídjói :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:25 
Formúlubílstjóri

voru að renna framhjá nýherja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:26 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
voru að renna framhjá nýherja

Það var bara brot af þeim, flestir beygðu í hina áttina eftir sæbrautinni..:)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:28 
Formúlubílstjóri

http://www.youtube.com/watch?v=2s09yTbavxY
Langdregið vídjó, bý kannski til timelaps ef ég nenni hehe :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:41 
Go-kartbílstjóri

Einsii wrote:
drolezi wrote:
Grétar Þór wrote:
Tommi Camaro wrote:
ömmudriver wrote:
Tommi PLEASE :!:

Þetta var mikið rætt og talað um t.d. í útvarpinu þar sem að hinir almennu borgarar lögðu inn sínar skoðanir varðandi þessi mótmæli og voru flestir bara sáttir og kvöttu þau áfram frekar en hitt.

T.d. frétti ég bara af þessu í gegnum útvarpið en ekki á eitthvern leyndan samskipta hátt sem aðeins meiraprófsbílstjórar vita um :lol:

Svo annað það eru flest allir trukkar með talstöð sem og lögreglubílar og sjúkrabílar, einnig heyra meiraprófsbílstjórar og sjá þannig að ef að það hefði komið upp eitthvert neyðartilvik þar sem að sjúkra-, slökkvi- og/eða lögreglubifreiðar hefðu þurft að komast sinnar leiðar þá hefðu trukkarnir fært sig frá tafarlaust !

Og svo má ekki gleyma því að verðið á olíu hefur áhrif á álagninguna á t.d. matvælum.

ekki vera svona vitlaus, röðinn náði svo langt að þó að trukarnir hefðu fært sig þá voru raðinar svo langar að það var ekki séns að komast framhjá almenning sem sat fastur, þetta er ekki rétta leiðinni til mótmæla, þetta var fordæmt í fyrra og verður það líka núna fyrir utan nokkrar sálir sem voru ekki í röðinni
Ef þetta er svona dýrt að keyra þá eiga þeir að standa saman og leggja niður þjónustu sína,ekki loka vegum almennings , vona bara að það verði einhver handtekinn næst. þeir gerðu þetta rétt síðast , þá keyrðu þeir á litlum hraða og með fylgd lögreglu,

Ef það hefði verið sjukrabill eða eitthvað þá hefði hann getað farið á hina akreinina og svo fremstu vörubillinn fært sig þa hefði hann komist sinar leiðir :D

Hina akreinina? Það voru allar akreinarnar uppteknar frá Ártúnsbrekku að Háaleitisbraut. Það var engin önnur akrein.

Einhverstaðar byrja raðirnar... Hann færi á móti umferð öðrumeigin og ef raðirnar byrja báðar á sama stað hefði hann getað skotist á milli akreinana þar sem vörubílarnir mættust, ekki einsog það sé nein ymferð fyrir framan trukkana. Geri ég allavega ráð fyriir.
Annars skil ég ekki þetta væl í mönnum. Loksins er verið að reyna að gera eitthvað í málum hér á landi og þá fara allir að skæla af því þeir sátu fastir í bílunum sínum í hálftíma... :roll:
Þið sem ekki þolið þetta, þrýstið með ykkar hætti á stjórnvöld að gera eitthvað í sínum málum tengdum bensínverði og þá þegar þeir sína lit hætta þessir trukkarar að trufla ykkur á rúntinum.

Ekki ætla ég að keyra Miklubraut á móti umferð. Ekki gleyma að það er talsverð umferð af Reykjanesbraut upp á Miklubraut til vesturs. Fyrir utan allar aðrar aðreinar inn á Miklubrautina, nóg af bílum. Það þarf bara einn annan til að valda stórslysi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:42 
Go-kartbílstjóri

Teir eru bunir ad koma ser vel fyrir i artunsbrekkunni. Eg tek a mig sma krok, truflar mig ekki neitt. Stend bara med tessum monnum.

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:54 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Einsii wrote:
drolezi wrote:
Grétar Þór wrote:
Tommi Camaro wrote:
ömmudriver wrote:
Tommi PLEASE :!:

Þetta var mikið rætt og talað um t.d. í útvarpinu þar sem að hinir almennu borgarar lögðu inn sínar skoðanir varðandi þessi mótmæli og voru flestir bara sáttir og kvöttu þau áfram frekar en hitt.

T.d. frétti ég bara af þessu í gegnum útvarpið en ekki á eitthvern leyndan samskipta hátt sem aðeins meiraprófsbílstjórar vita um :lol:

Svo annað það eru flest allir trukkar með talstöð sem og lögreglubílar og sjúkrabílar, einnig heyra meiraprófsbílstjórar og sjá þannig að ef að það hefði komið upp eitthvert neyðartilvik þar sem að sjúkra-, slökkvi- og/eða lögreglubifreiðar hefðu þurft að komast sinnar leiðar þá hefðu trukkarnir fært sig frá tafarlaust !

Og svo má ekki gleyma því að verðið á olíu hefur áhrif á álagninguna á t.d. matvælum.

ekki vera svona vitlaus, röðinn náði svo langt að þó að trukarnir hefðu fært sig þá voru raðinar svo langar að það var ekki séns að komast framhjá almenning sem sat fastur, þetta er ekki rétta leiðinni til mótmæla, þetta var fordæmt í fyrra og verður það líka núna fyrir utan nokkrar sálir sem voru ekki í röðinni
Ef þetta er svona dýrt að keyra þá eiga þeir að standa saman og leggja niður þjónustu sína,ekki loka vegum almennings , vona bara að það verði einhver handtekinn næst. þeir gerðu þetta rétt síðast , þá keyrðu þeir á litlum hraða og með fylgd lögreglu,

Ef það hefði verið sjukrabill eða eitthvað þá hefði hann getað farið á hina akreinina og svo fremstu vörubillinn fært sig þa hefði hann komist sinar leiðir :D

Hina akreinina? Það voru allar akreinarnar uppteknar frá Ártúnsbrekku að Háaleitisbraut. Það var engin önnur akrein.

Einhverstaðar byrja raðirnar... Hann færi á móti umferð öðrumeigin og ef raðirnar byrja báðar á sama stað hefði hann getað skotist á milli akreinana þar sem vörubílarnir mættust, ekki einsog það sé nein ymferð fyrir framan trukkana. Geri ég allavega ráð fyriir.
Annars skil ég ekki þetta væl í mönnum. Loksins er verið að reyna að gera eitthvað í málum hér á landi og þá fara allir að skæla af því þeir sátu fastir í bílunum sínum í hálftíma... :roll:
Þið sem ekki þolið þetta, þrýstið með ykkar hætti á stjórnvöld að gera eitthvað í sínum málum tengdum bensínverði og þá þegar þeir sína lit hætta þessir trukkarar að trufla ykkur á rúntinum.

Ekki ætla ég að keyra Miklubraut á móti umferð. Ekki gleyma að það er talsverð umferð af Reykjanesbraut upp á Miklubraut til vesturs. Fyrir utan allar aðrar aðreinar inn á Miklubrautina, nóg af bílum. Það þarf bara einn annan til að valda stórslysi.

Menn eru nú varir um sig ef þeir mæta sjúkrabíl með blikkandi ljós og vælandi sírenu.. Það er allavega mín reynsla. og miklabrautin er líka það breið að allir ættu að geta reiknað út umferðina í tíma þegar/ef sjúkrabíll færi þar um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:56 
Formúlubílstjóri

Þeir eru búnir að loka miklubraut 8)

Milljón bílar útum allt :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 12:57 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:

Vonandi er tommi á ferðinni núna :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 13:00 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:

Ekki festa bílinn minn einhversstaðar á miklubrautinni.. ég þarf að nota hann á eftir :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 13:35 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
Aron Andrew wrote:

Ekki festa bílinn minn einhversstaðar á miklubrautinni.. ég þarf að nota hann á eftir :lol:

sá bílinn áðan fastan svona fast and the furios style undir trailer

svona = http://www.youtube.com/watch?v=FrngnaBWvyM

nema það failaði og hann festist undir hjá drew :lol: :wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 13:37 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
arnibjorn wrote:
Aron Andrew wrote:

sá bílinn áðan fastan svona fast and the furios style undir trailer

svona = http://www.youtube.com/watch?v=FrngnaBWvyM

nema það failaði og hann festist undir hjá drew :lol: :wink:

haha :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 13:53 
Meðlimur Meðlimur

hérna er F and F atriðið sjálft 8)

bara ignorið fagga lagið sem er undir :D

http://www.youtube.com/watch?v=1catI_2BtJ0

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 14:50 
Búðarkerrubílstjóri

finnbogi wrote:
hérna er F and F atriðið sjálft 8)

bara ignorið fagga lagið sem er undir :D

http://www.youtube.com/watch?v=1catI_2BtJ0

Nickelback - Animals er bara svalt lag... ekkert faggalag þar á ferðinni...

blasta þetta í iPod á hjóliunu.... bara fjör :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 15:23 
Formúlubílstjóri

Væri ekki bara málið að láta fyrsta trukkinn draga svona sviðsvagn.. Vera með hljómsveit og létt hljóðkerfi og gera úr þessu skemmtileg mótmæli, fá allt fólkið út úr bílunum og gera bara algert caos einhverstaðar þar sem allir myndu sjá það ! :)
Þetta ætti ekki að vera erfitt í framkvæmd, og væri mikið skemtilegra heldur en bara hanga inní bíl bíðandi eftir að hnúturinn leystist.

Og þá væri almeningur líka mikið virkari þáttakandi.. Hópast út á götu og hlusta á stutta tónleika eða bara what ever :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 29  Next

All times are UTC