bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Reglubundið viðhald
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 23:55 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Þar sem google og leitin hér á kraftinum eru ekki að gefa mér nein svör, þá er ég hér með auðvelda spurningu.
Hvernig er reglubundið viðhald á E46 bílum? Þá er ég að tala um kílometra/mánuði milli smurþjónustu, inspektion I / II, tímakeðju og slíku.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 08:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
kíktu í hanskahólfið ;) þar áttu að vera með service manual.

annars er smur á 320d á 30.000km fresti og hverjum 60.000 er inspection hjá umboðinu

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 09:54 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Ef ég bara ætti svona bíl til að kíkja í hanskahólfið á. Annars er ég að spá í einum bíl, rétt leit í service manualinn og fann ekki þessar upplýsingar. Kannski maður fari aftur og skoði þetta betur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 13:59 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
uuu er ekki nóg að taka eftir service dæminu í mælaborðinu þegar maður startar? eða er það kannski bara smurning eða?

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Apr 2008 16:28 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Þar sem ég er nýkominn með E46 úr Inspection II þá get ég kannski komið með eitthvað input. Bíllinn taldi semsagt alltaf niður í Inspection þegar ég startaði honum og núna eftir að hann kom úr Inspection II (þokkalega dýrt btw) þá byrjar hann að telja niður úr 30 þús km í Oil Service.

Þannig að svo framarlega sem bíllinn hefur farið reglulega til umboðsaðila þá ætti að vera hægt að taka mark á skilaboðunum þegar þú startar bílnum.

Ef einhver er ósammála ofangreindu þá væri alveg stórfínt að heyra það og af hverju. Mér finnst ótrúlegur andskoti að ætla að fara að bíða 30 þús km eftir næsta smuri - þrátt fyrir longlive olíu. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Apr 2008 17:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
thisman wrote:
Þar sem ég er nýkominn með E46 úr Inspection II þá get ég kannski komið með eitthvað input. Bíllinn taldi semsagt alltaf niður í Inspection þegar ég startaði honum og núna eftir að hann kom úr Inspection II (þokkalega dýrt btw) þá byrjar hann að telja niður úr 30 þús km í Oil Service.

Þannig að svo framarlega sem bíllinn hefur farið reglulega til umboðsaðila þá ætti að vera hægt að taka mark á skilaboðunum þegar þú startar bílnum.

Ef einhver er ósammála ofangreindu þá væri alveg stórfínt að heyra það og af hverju. Mér finnst ótrúlegur andskoti að ætla að fara að bíða 30 þús km eftir næsta smuri - þrátt fyrir longlive olíu. :wink:


Bíllinn tekur víst mið af fleiri hlutum skilst mér en bara akstri. einsog hversu oft er startað, hversu mikið hann er keyrður kaldur og þannig pælingar. Þetta dettur öruklega niður í 20k fyrir næsta smur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Apr 2008 21:44 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 27. Apr 2007 00:51
Posts: 377
Location: tja...einhversstaðar að leika mér:D
thisman wrote:
Þar sem ég er nýkominn með E46 úr Inspection II þá get ég kannski komið með eitthvað input. Bíllinn taldi semsagt alltaf niður í Inspection þegar ég startaði honum og núna eftir að hann kom úr Inspection II (þokkalega dýrt btw) þá byrjar hann að telja niður úr 30 þús km í Oil Service.

Þannig að svo framarlega sem bíllinn hefur farið reglulega til umboðsaðila þá ætti að vera hægt að taka mark á skilaboðunum þegar þú startar bílnum.

Ef einhver er ósammála ofangreindu þá væri alveg stórfínt að heyra það og af hverju. Mér finnst ótrúlegur andskoti að ætla að fara að bíða 30 þús km eftir næsta smuri - þrátt fyrir longlive olíu. :wink:


Væri mjög gaman ef þú gætir deilt með okkur upphæðinni sem þú fékkst útúr þessu og einnig hvort það var þá eitthvað gert annað en bara inspection II, þ.e.a.s. hvort það voru einhverjar viðgerðir inní þessu...

_________________
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 02:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
einarsss wrote:
kíktu í hanskahólfið ;) þar áttu að vera með service manual.

annars er smur á 320d á 30.000km fresti og hverjum 60.000 er inspection hjá umboðinu


Aldrei myndi ég keyra bíl með tímakeðju 30.000 á milli olíuskipta :o


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 09:13 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
DABBI SIG wrote:
thisman wrote:
Þar sem ég er nýkominn með E46 úr Inspection II þá get ég kannski komið með eitthvað input. Bíllinn taldi semsagt alltaf niður í Inspection þegar ég startaði honum og núna eftir að hann kom úr Inspection II (þokkalega dýrt btw) þá byrjar hann að telja niður úr 30 þús km í Oil Service.

Þannig að svo framarlega sem bíllinn hefur farið reglulega til umboðsaðila þá ætti að vera hægt að taka mark á skilaboðunum þegar þú startar bílnum.

Ef einhver er ósammála ofangreindu þá væri alveg stórfínt að heyra það og af hverju. Mér finnst ótrúlegur andskoti að ætla að fara að bíða 30 þús km eftir næsta smuri - þrátt fyrir longlive olíu. :wink:


Væri mjög gaman ef þú gætir deilt með okkur upphæðinni sem þú fékkst útúr þessu og einnig hvort það var þá eitthvað gert annað en bara inspection II, þ.e.a.s. hvort það voru einhverjar viðgerðir inní þessu...


Heildarkostnaðurinn var um 150 þús sem skiptist gróflega svona, en ég er reyndar ekki með reikninginn fyrir framan mig:
Inspection II + efniskostnaður vegna þess: 90-100 þús
Smádútl (endurkóða tölvu fyrir læsingar + rúðuþurrkur): 10-15 þús
Viðgerð á því sem þeir fundu að í Inspection II (balancestöng/fóðringar/þéttingar eða eittthvað svoleiðis dót): 40-50 þús

Síðan fékk ég reyndar 10-15% afslátt af hverjum lið fyrir sig í gegnum BMW krafts meðlimakortið sem var alveg stórfínt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 13:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er ég þá bara klikkaður... að skipta á 3k fresti :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
inspection II hjá mér var um 60k með afslætti :shock: reyndar þurfti ekki að skipta um neina sérstaka hluti fyrir utan skoðun og olíuskiptingar

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
einarsss wrote:
inspection II hjá mér var um 60k með afslætti :shock: reyndar þurfti ekki að skipta um neina sérstaka hluti fyrir utan skoðun og olíuskiptingar


Já, spurning hvort að þeir eru búnir að setja gengishækkunina inn í varahlutaverðið og það telji svona skrambi mikið? Þjónustufulltrúinn talaði allavega um strax frá byrjun að þetta færi væntanlega upp fyrir 100 þús kallinn - áður en það var búið að svo mikið sem líta á bílinn.

Annars ég er bara sáttur, græjan þá vonandi í 100% standi næsta árið. Þoli ekki þegar hlutirnir eru ekki tip top og peningunum betur varið í þetta en marga vitleysuna. 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2008 09:49 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
einarsss wrote:
inspection II hjá mér var um 60k með afslætti :shock: reyndar þurfti ekki að skipta um neina sérstaka hluti fyrir utan skoðun og olíuskiptingar


Fór og fann kvittunina og verðin fyrir Inspection tvö hlutann eru svona án afsláttar:
Inspection II: kr. 42.200,-
Olíusía: kr. 2.343,-
Loftsía: kr. 5.726,-
Bremsuvökvi: kr. 1.086,-
Frjókornasía: kr. 7.260,-
Öndunarsía: kr. 8.132,-
Hráolíusía: 4858,-

Heildarupphæðin á sjálfri Inspection II var því töluvert lægri en ég hélt eða kr. 71.605,- mínus afsláttur og þá erum við að nálgast 60 þús kallinn sem þú talaðir um. Það er því óþarfi að örvænta þó að Inspection II sé að nálgast, hún þarf ekki að vera svo hrikaleg svo framarlega sem það þarf ekki að gera við neitt. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group