bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 18:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 18:27 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Tommi Camaro wrote:
Eru þið ekki að grínast þetta bitnaði bara á hinum almennaborgara, hefði ég verið nær í röðinni þá hefði ég farið út og buffað minnsta og ljótasta trucka homman,
gátu þeir ekki látið vita af þessu eða lagt fyrir dælunar á esso, nei ráðumst á hinn almenna borga og skemmum daginn fyrir þeim.

Slökkviliðsstjóri höfuðborgarsvæðisins segir að það sé háalvarlegt mál þegar aðalsamgönguæðum borgarinnar er lokað fyrirvaralaust, líkt og gerðist á fjórða tímanum í dag þegar atvinnubílstjórar lokuðu Ártúnsbrekku um stundarsakir. Slíkt geti skapað stórhættu.

Jón Viðar Matthíasson segir að síðast þegar mótmælt hafi verið með þessum hætti þá hafi slökkviliðið fengið að vita af mótmælunum með góðum fyrirvara, og því hafi slökkviliðs- og sjúkraflutningamenn getað gert viðeigandi ráðstafanir.

Hér er farið út í aðgerðir sem þeir láta okkur ekkert vita um. Okkar viðbragðskerfi, bæði hvað varðar sjúkraflutning og slökkvistarf, byggist á því að þær flæðilínur sem við notum dags daglega séu greiðar,“ segir Jón Viðar.
Hann segir að atvinnubílstjórar eigi að þekkja til starfa slökkviliðsins og því sé lágmark að þeir láti vita fyrirfram ef þeir ætla að mótmæla grípa til svona aðgerða.

„Mín trú er sú að þarna hafi menn hlaupið á sig og ekki áttað sig á því hvað þeir voru að gera,“ segir Jón Viðar. Hann segist trúa því og treysta að um einstakt atvik sé að ræða sem hafi verið gert í hugsunarleysi.

Að mótmæla með því að stoppa helstu flæðilínurnar eru akkurat mótmælin sem virka. Ef þessu verður haldið áfram þá verður að gera eitthvað í þessu til að stoppa þetta.

Ekki heldurðu að annað fólk sem mótmælir í sínu landi með þvílíkum ólátum og slagsmálum hugsi eitthvað út í það einhver gæti meiðst eða jafnvel látið lífið í mótmælunum? Til þess að það er tekið eftir eitthvað mark á þeim sem eru að mótmæla, þurfa þeir líka að láta taka eftir sér!

Ég er ekki að segja að ég sé sammála þessum mótmælum eða hvernig þeim var háttað en þetta er eina leiðin til að það er tekið mark á þeim.

heldur ekki að það sé bara verið að hlægja af þessum fíblum núna , og heldur vikilega að hinn almenni borgari hafi verið sáttur við það að hanga þarna í klukkutíma,
ekki heldur að það standi einhver með þessu líð,ráðast á garðinn þar sem hann er lægðstur,
vona bara að þeir sem gera þetta aftur að þeim verði stundið í steininn, vegna þessar aðgerðir er ólöglegar, BROT á lögreglusamþykktinni

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 18:31 
Formúlubílstjóri

Mér finnst þetta bara hið besta mál hjá þessum gaurum. Eina sem ég set út á er punkturinn um almannaöryggi sem Slökkviliðsstjórinn kom inná.

Ég vona að þeir geri þetta aftur á morgun og þá á fleiri stofnæðum :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 18:35 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Danni wrote:
Tommi Camaro wrote:
Eru þið ekki að grínast þetta bitnaði bara á hinum almennaborgara, hefði ég verið nær í röðinni þá hefði ég farið út og buffað minnsta og ljótasta trucka homman,
gátu þeir ekki látið vita af þessu eða lagt fyrir dælunar á esso, nei ráðumst á hinn almenna borga og skemmum daginn fyrir þeim.

Slökkviliðsstjóri höfuðborgarsvæðisins segir að það sé háalvarlegt mál þegar aðalsamgönguæðum borgarinnar er lokað fyrirvaralaust, líkt og gerðist á fjórða tímanum í dag þegar atvinnubílstjórar lokuðu Ártúnsbrekku um stundarsakir. Slíkt geti skapað stórhættu.

Jón Viðar Matthíasson segir að síðast þegar mótmælt hafi verið með þessum hætti þá hafi slökkviliðið fengið að vita af mótmælunum með góðum fyrirvara, og því hafi slökkviliðs- og sjúkraflutningamenn getað gert viðeigandi ráðstafanir.

Hér er farið út í aðgerðir sem þeir láta okkur ekkert vita um. Okkar viðbragðskerfi, bæði hvað varðar sjúkraflutning og slökkvistarf, byggist á því að þær flæðilínur sem við notum dags daglega séu greiðar,“ segir Jón Viðar.
Hann segir að atvinnubílstjórar eigi að þekkja til starfa slökkviliðsins og því sé lágmark að þeir láti vita fyrirfram ef þeir ætla að mótmæla grípa til svona aðgerða.

„Mín trú er sú að þarna hafi menn hlaupið á sig og ekki áttað sig á því hvað þeir voru að gera,“ segir Jón Viðar. Hann segist trúa því og treysta að um einstakt atvik sé að ræða sem hafi verið gert í hugsunarleysi.

Að mótmæla með því að stoppa helstu flæðilínurnar eru akkurat mótmælin sem virka. Ef þessu verður haldið áfram þá verður að gera eitthvað í þessu til að stoppa þetta.

Ekki heldurðu að annað fólk sem mótmælir í sínu landi með þvílíkum ólátum og slagsmálum hugsi eitthvað út í það einhver gæti meiðst eða jafnvel látið lífið í mótmælunum? Til þess að það er tekið eftir eitthvað mark á þeim sem eru að mótmæla, þurfa þeir líka að láta taka eftir sér!

Ég er ekki að segja að ég sé sammála þessum mótmælum eða hvernig þeim var háttað en þetta er eina leiðin til að það er tekið mark á þeim.

heldur ekki að það sé bara verið að hlægja af þessum fíblum núna , og heldur vikilega að hinn almenni borgari hafi verið sáttur við það að hanga þarna í klukkutíma,
ekki heldur að það standi einhver með þessu líð,ráðast á garðinn þar sem hann er lægðstur,
vona bara að þeir sem gera þetta aftur að þeim verði stundið í steininn, vegna þessar aðgerðir er ólöglegar, BROT á lögreglusamþykktinni

:roll:

Last edited by IngóJP on Thu 27. Mar 2008 18:37, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 18:35 
Formúlubílstjóri

Arnarf wrote:
Kom ekki fram í þræðinum "Krónan" að bensínið á íslandi væri ekki það dýrt miðað við Evrópulöndin og við ættum frekar að reyna fá matvælaverðið niður?
(þar sem matur er fáránlega dýr á íslandi)

Persónulega finnst mér miklu skynsamlegra að fá ódýrari mat heldur en ódýrara bensín

ég er sammála þér að vissu leyti, ég mótmælti t.d mótmælunum sem eiga að fara fram 3apríl,

EN hinsvegar eru vörubílstjórar bara ekki sami hluturinn, þegar þungaskattinum var breytt þá jókst rekstrarkostnaður á vörubílum um ekki minna en helming... en ekki verðskráinn, ég styð þá vel í þessum mótmælum,

ég hinsvegar vill ódýrari mat á eldhúsborðið mitt frekar en ódýrara benzín á einkabílin minn

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 18:41 
Formúlubílstjóri

Tommi PLEASE :!:

Þetta var mikið rætt og talað um t.d. í útvarpinu þar sem að hinir almennu borgarar lögðu inn sínar skoðanir varðandi þessi mótmæli og voru flestir bara sáttir og kvöttu þau áfram frekar en hitt.

T.d. frétti ég bara af þessu í gegnum útvarpið en ekki á eitthvern leyndan samskipta hátt sem aðeins meiraprófsbílstjórar vita um :lol:

Svo annað það eru flest allir trukkar með talstöð sem og lögreglubílar og sjúkrabílar, einnig heyra meiraprófsbílstjórar og sjá þannig að ef að það hefði komið upp eitthvert neyðartilvik þar sem að sjúkra-, slökkvi- og/eða lögreglubifreiðar hefðu þurft að komast sinnar leiðar þá hefðu trukkarnir fært sig frá tafarlaust !

Og svo má ekki gleyma því að verðið á olíu hefur áhrif á álagninguna á t.d. matvælum.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 20:09 
Kassabílstjóri

Eitt sem ég skil ekki, ef reksturinn á bílunum er orðinn svona mikið dýrari, af hverju velta þeir því bara ekki áfram á þá sem borga ferðirnar? Ekki væla flugfélögin í ríkinu og leggja flugvélum í Lækjargötunni, þeir hækka bara verðið.

Ég skil alveg hluta af þessum mótmælum, þeir greiða ansi mikið í skatta til ríkisins og fá ekki almennileg hvíldarsvæði á þjóðvegunum, lélega vegi o.s.frv. en þetta með olíugjaldið skil ég ekki. Mér finnst líka orka tvímælis að mótmæla hvíldartímaákvæðum sem augljóslega eru sett á til að vernda vegfarendur þjóðvega, atvinnubílstjóra sem og aðra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 20:24 
Getawaybílstjóri

einarornth wrote:
Eitt sem ég skil ekki, ef reksturinn á bílunum er orðinn svona mikið dýrari, af hverju velta þeir því bara ekki áfram á þá sem borga ferðirnar? Ekki væla flugfélögin í ríkinu og leggja flugvélum í Lækjargötunni, þeir hækka bara verðið.

Er þetta sem sagt þín lausn á málunum, hækka bara verðið ?
Að mínu mati er meira vit í reyna að gera allt til að þurfa ekki að hækka verðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 20:49 
Kassabílstjóri

Vargur wrote:
einarornth wrote:

Er þetta sem sagt þín lausn á málunum, hækka bara verðið ?
Að mínu mati er meira vit í reyna að gera allt til að þurfa ekki að hækka verðið.

Auðvitað væri best að hækka ekki verðið, en að mínu mati eina raunhæfa leiðin. Eftir því sem maður best veit þá er það gert í öllum atvinnu- og þjónustugreinum, skil bara ekki af hverju annað ætti að gilda um þessa grein.

Tek fram að ég styð heilshugar þær kjarabætur sem atvinnubílstjórar telja sig þurfa, ég skil bara ekki aðferðirnar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 21:14 
Getawaybílstjóri

einarornth wrote:
Auðvitað væri best að hækka ekki verðið, en að mínu mati eina raunhæfa leiðin. Eftir því sem maður best veit þá er það gert í öllum atvinnu- og þjónustugreinum, skil bara ekki af hverju annað ætti að gilda um þessa grein.

Ég mundi telja raunhæfa leið að lækka tolla og álögur á eldsneyti og matvörur. Það að velta hækkunum í verðlagið kemur bara niður á launþegum enda geta þeir ekki bara ákveðið að hækka launin sín.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 22:02 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:

Þetta var mikið rætt og talað um t.d. í útvarpinu þar sem að hinir almennu borgarar lögðu inn sínar skoðanir varðandi þessi mótmæli og voru flestir bara sáttir og kvöttu þau áfram frekar en hitt.

T.d. frétti ég bara af þessu í gegnum útvarpið en ekki á eitthvern leyndan samskipta hátt sem aðeins meiraprófsbílstjórar vita um :lol:

Svo annað það eru flest allir trukkar með talstöð sem og lögreglubílar og sjúkrabílar, einnig heyra meiraprófsbílstjórar og sjá þannig að ef að það hefði komið upp eitthvert neyðartilvik þar sem að sjúkra-, slökkvi- og/eða lögreglubifreiðar hefðu þurft að komast sinnar leiðar þá hefðu trukkarnir fært sig frá tafarlaust !

Og svo má ekki gleyma því að verðið á olíu hefur áhrif á álagninguna á t.d. matvælum.

ekki vera svona vitlaus, röðinn náði svo langt að þó að trukarnir hefðu fært sig þá voru raðinar svo langar að það var ekki séns að komast framhjá almenning sem sat fastur, þetta er ekki rétta leiðinni til mótmæla, þetta var fordæmt í fyrra og verður það líka núna fyrir utan nokkrar sálir sem voru ekki í röðinni
Ef þetta er svona dýrt að keyra þá eiga þeir að standa saman og leggja niður þjónustu sína,ekki loka vegum almennings , vona bara að það verði einhver handtekinn næst. þeir gerðu þetta rétt síðast , þá keyrðu þeir á litlum hraða og með fylgd lögreglu,

Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 22:16 
Meðlimur Meðlimur

Mér finnst þetta asnalegt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 22:28 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
ömmudriver wrote:

ekki vera svona vitlaus, röðinn náði svo langt að þó að trukarnir hefðu fært sig þá voru raðinar svo langar að það var ekki séns að komast framhjá almenning sem sat fastur, þetta er ekki rétta leiðinni til mótmæla, þetta var fordæmt í fyrra og verður það líka núna fyrir utan nokkrar sálir sem voru ekki í röðinni
Ef þetta er svona dýrt að keyra þá eiga þeir að standa saman og leggja niður þjónustu sína,ekki loka vegum almennings , vona bara að það verði einhver handtekinn næst. þeir gerðu þetta rétt síðast , þá keyrðu þeir á litlum hraða og með fylgd lögreglu,

Hættu þessu væli bara.

Það dó enginn útaf þessu og þetta var gott að menn tóku sig til og mótmæltu einhverju af alvöru.

En já það er ekki í höndum bílstjórana að hækka taxtana hjá sér, heldur er það fyrirtæki eins og Klæðning, Ístak, ÍAV ofl sem eru með gjaldskránna hjá sér.
Þeir borga bara xxx krónur fyrir km og þeir sem vilja það ekki geta farið annað.

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 23:36 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Tommi Camaro wrote:
ömmudriver wrote:

Hættu þessu væli bara.

Það dó enginn útaf þessu og þetta var gott að menn tóku sig til og mótmæltu einhverju af alvöru.

En já það er ekki í höndum bílstjórana að hækka taxtana hjá sér, heldur er það fyrirtæki eins og Klæðning, Ístak, ÍAV ofl sem eru með gjaldskránna hjá sér.
Þeir borga bara xxx krónur fyrir km og þeir sem vilja það ekki geta farið annað.

ekkert væl hérna , maður má hafa skoðun á þessu .

Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 23:46 
Formúlubílstjóri

Málið er að friðsæl mótmæli gera akkúrat ekki baun í bala.

Það er ekkert nema þegar hlutir verða alvarlegir eða ástandið alvarlegt
að eitthvað gerist, muna ekki allir eftir þegar bílstjórar í frakklandi stoppuðu landið af hreinlega fyrir ekki of löngu. Þessir bílstjórar geta léttilega stoppað landið af.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2008 23:50 
Búðarkerrubílstjóri

ömmudriver wrote:

Einn lurker hérna sem á ekki bmw... ennþá.

Allar viðbragðsaðillar (Löggan, babú, sjúkraflutningar, björgunarsveitir, etc) eru allir komnir inná Tetra fyrir löngu sem er lokað kerfi og engin leið fyrir almenna borgara að hafa samband við þá. Örfáir bílar eru eftir með VHF stöðvar en löggan er ekki með hlustun á því.

Ég er sammála Tomma Camaro... hvað hefði gerst ef að það hefði orðið alvarlegt slys og það hefði þurft að koma sjúkrabílum frá Skógarhlíðinni útúr bænum eins fljótt og hægt er. Mér myndi ekki líða neitt rosalega vel með það á samviskunni ef ég væri trukkari.

Það er miklu nær að fara að mótmæla við alþingishúsið svona líkt og björgunarsveitirnar gerðu síðasta sumar þegar þær keyrðu í hringi í kringum alþingishúsið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 29  Next

All times are UTC