http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... _ara_pilt/
Bara svona ef þið skilduð sjá þennan dreng,

Vargur wrote:Þeir eru stressaðir þarna á Selfossi, strákgreyið hefur sennilega náð að hössla einhverja gellu og gist hjá henni.
Það væri ljótt ef lýst væri eftir öllum sem skiluðu sér ekki beint heim af djamminu.
Síðast er vitað um ferðir Alberts seinnipart miðvikudags en þá fór hann á tónleika til Reykjavíkur og hefur ekkert spurst til hans síðan.
þokkalegasta djamm þá fyrst hann hafði ekkert sést síðan á miðvikudaginnVargur wrote:Þeir eru stressaðir þarna á Selfossi, strákgreyið hefur sennilega náð að hössla einhverja gellu og gist hjá henni.
Það væri ljótt ef lýst væri eftir öllum sem skiluðu sér ekki beint heim af djamminu.
///M wrote:þokkalegasta djamm þá fyrst hann hafði ekkert sést síðan á miðvikudaginnVargur wrote:Þeir eru stressaðir þarna á Selfossi, strákgreyið hefur sennilega náð að hössla einhverja gellu og gist hjá henni.
hún hefur greinilega ekki fengið nógmymojo wrote:///M wrote:þokkalegasta djamm þá fyrst hann hafði ekkert sést síðan á miðvikudaginnVargur wrote:Þeir eru stressaðir þarna á Selfossi, strákgreyið hefur sennilega náð að hössla einhverja gellu og gist hjá henni.
Ég er á því að drengurinn lenti bara í 5 daga kynsvalli með einhverjum konum sem hann hitti á þessum tónleikum, eða Músíktilraunum þ.e.a.s. Allt morandi í MILF-um þar að pikka upp litla drengi skilst mér.
hún hefur greinilega ekki fengið nógmymojo wrote:///M wrote:þokkalegasta djamm þá fyrst hann hafði ekkert sést síðan á miðvikudaginnVargur wrote:Þeir eru stressaðir þarna á Selfossi, strákgreyið hefur sennilega náð að hössla einhverja gellu og gist hjá henni.
Ég er á því að drengurinn lenti bara í 5 daga kynsvalli með einhverjum konum sem hann hitti á þessum tónleikum, eða Músíktilraunum þ.e.a.s. Allt morandi í MILF-um þar að pikka upp litla drengi skilst mér.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests