bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 18:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next
Author Message
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 11:29 
Formúlubílstjóri

mig langaði bara að forvitnast um það hvernig það er eiginlega á þessu skeri.. er virkilega ekki hægt a keyra um á 7xx bmw án þess að vera stoppaður og mæta dónaskap og vitleysisgang frá lögregluni í jhvert einasta skipti sem maður mætir þeim? á ég a trúa því að árið 2008.. öruglega ekki langt frá 10 árum eftir fíniefnamálið fræga...

ég hef síðastliðnar tvær vikur haft til umráða 745 bmw, fyrst svartan 02 bíl sem ég var að lesa vélartlvu og flr í til að reyna finna hvað var að valda of mikilli bensíneyðslu..

þessum bíl var ég stoppaður á gatnamótum lækjartorgs og laugarvegar um miðnætti á háannartíma, með 40° hita og hor fleyri fylgifiska flensu var ég látið bíða á miðjum helvítis ljósunum með vasaljós í andlitinu fyrir framan allann bæinn, svo var ég rfinn út úr bílnum meðan það var leitað að fíkniefnum og látið mig blása, það kom svo í ljós að skírteinið mitt var útrunnið,
þá var mér hent út í -5 og meinað að standa nálægt bílnum svo ég gæti ekki stungið af..
þegar ég benti á að ég væri fárveikur og eingöngu á bolnum í -5 var mér bent á taxaröðina.
þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir fék ég aldrei upgefna ástæðu fyrir því að ég var stoppaður, né hvað ég átti að hafa gert af mér, önnur en þau svör að ég hafi verið ökuleyfislaus, ég legg áherslu á að þetta var á laugardagskvöldi um miðnætti á gatnamótunum í miðbænum.. niðurlægingin er algjör.. hvað helduru að fólk haldi þegar það sér sona aðför á þessum stað og í þokkabót lýst í andlitið á mér með vasaljósi allan tíman.. ég þurfti í þokkabót að dúsa inní lögreglubílnum í 5-10 mín án þess að ég fengi nokkra ástæðu gefna upp fyrir því eða svör við því hvað væri eiginlega í gangi,

núna var ég að enda við að rífa mig upp frir sirka hálftíma þar sem hersingin stoppaði konuna mina á leið í vinnuna, og þar sem hún var skírteinislaus var bílnum hvorki meira né minna en keyrt heim í lgreglufylgd, sett út á að ljós bílsins virkuðu ekki, þegar það eina sem var að var kunnátta lögreglumannsins til að kveikja á þeim,

konan var stoppuð á öðrum 745 sem ég er með í minni umsá til að kíkja á og koma í gegnum skoðun.

mér finnst þetta sorglegt, að núna þegar ekkert er eðlilegra en að strákar keyhri um á 5m kr evo og sti, að ég komist varla á milli húsa á 6 ára gömlum bmw án þess að vera stoppaður.. niðurlægður fyrir framan vegfarendur og svo annaðhvort hent út á götu og bíllin tekinn eða þá að bílnum sé keyrt heim til mín í lgreglufylgd dyrir það eitt að hafa gleymt skírteininu.. konan var á leiðini í vinnuna og tafðist um hálftíma út af þessu rugli, auk þess sem ég var spurður vefengislega hver ætti þessa bíla fyrir utan heima hjá mér..

ég er ekki sáttur og ætla leggja fram formlega kvörtun.. og var að vonast til að geta ráðfært mig við einhvrn þeirra membera hérna sem eru í lögregluni, nú er eg ekki á móti störfum lögreglunar en þetta er nú alveg komið gott, er það virkilega málið, að maður sé bara dopsali af því að maður keyrir um á bmw? þegar ég átti gömlu söjurnar mínar 3x E32 og 1xE38 var ég stoppaður stanslaust og fékk þrí þrif á innrétingu að jafnaði frá íslenska lögregluliðinu og fannst það bara spaugilegt, nú hinsvegar finnst mér þetta komið gott þegar ég er farinn að þurfa gera grein fyrir mér og mínu og sakaður um eitthvað sem ég vill eki sem minnst af, þegar við erum í þokkabót að reyna komast úr eða í vinnu.. sem var í báðum tilfellum núna,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 11:51 
Rallýbílstjóri

haha (sagt með nelson röddinni)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 11:56 
Formúlubílstjóri

Skírteini í gildi............... > check
Skírteini í vasanum.........> check
Undir stýri á BMW...........> .. X
Vera veikur innanhúss....> check
Bíll skoðaður og í lagi......> check

Þetta er kaldhæðnisgrín hér að ofan en það breytir engu, Ívar verður samt fúll. SHIT HAPPENS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:00 
Formúlubílstjóri

Ég hef 1-2 verið stoppaður í check, bara látinn blása og skoðað skírteinið. Allt saman þegar það er átak í gangi og allir bílarnir á þeim vegi stoppaðir. Virðast engan áhuga hafa á mér.

Hinsvegar hafa þeir sem hafa fengið að keyra bílinn næstum undantekningarlaust verið stoppaðir næstum um leið og þeir taka af stað.

Ég hinsvegar er ekki á 7u, þannig það það er ekkert að marka :lol:

Samt ekkert smá fúlt að framkoman hjá þessum supercops þurfi að vera svona..... :?

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:13 
Formúlubílstjóri

já ég kalla nú ekkert allt ömmu mína þegar það kemur af því að stoppa mig.. enda verið stoppaður eflaust oftar en bara flestir aðrir sem ég þekki,

en þetta er hinsvegar bara komið út í bull..

þú sem segir að ég hefði átt að halda mig heima þar sem ég var veikur.. ég var að sækja konuna í vinnuna, en hún vinnur í tryggvagötu og til miðnættis, ég þþurfti að vappa um eflaust í 15-20 mín eftir að mér var hent út úr bílnum að reyna redda mér heim.. með mikinn hita og varð alveg fáránlega veikur í kjölfarið og þessvegna kannski aðeins pirraðari fyrir vikið..

auk þess sem mér finnst ekki gaman að fá lögregluna heim til mín í fullum skrúða.. ég er farin að halda að þeir séu sona æstir í að fá að keyra bílana, mér finnst líka leiðinlegt að þurfa útskýra í hvert skipti hver ég er hvað ég geri hver eigi þessa bíla og yaríyarí.. ég hef ekkert að fela og finnst leiðinlegt að fá alltaf viðmót frá lögregluni eins og ég liggji undir grun að um eitthvað slæmt þegar það er ekki tilefni til, ég hef ansi oft tekið málstað lögreglunar og verið fylgjandi störfum hennar og gerðum, og finnst ekki réttlátt að fá bara skítinn frá henni í staðinn,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:33 
Formúlubílstjóri

Mikið djöf... skil ég þig íbbi, því miður eru ekki alltaf beittustu hnífarnir í skúffuni sem veljast í svona störf. Á svo sem um fleiri stéttir.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:38 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
hver eigi þessa bíla og yaríyarí.. ég hef ekkert að fela ,

...en þeir sem eiga bílana, hafa þeir e-ð að fela?

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:39 
Formúlubílstjóri

nei svo er ekki málið heldur, bílarnir eru báðir i eigu fyritækis,m í þessum tilteknu tilfellum þ.e.a.s

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:56 
Formúlubílstjóri

ég viðurkenni það fúslega að fyrir nokkrum árum þegar ég var ekki látin í friði af lögregluni þá var ástæða til, enda var það svo gróft á þeim tíma að lögreglan beið fyrir utan heima hjá mér eða fyrir utan vinnuna eftir að ég kæmi þangað,

í dag er ég mjög ánægður með að löggan hafi ekki látið mig í friði, enda búinn að vera frá öllu sona í meira en 3 ár, og mitt stæðsta brot á þeim tíma 110 á sæbrautini, og ég tek það líka fram að ég legg mig alltaf sérstaklega fram við það að koma vel fram við lögregluna

núna hinsvegar hefur löggan verið að stoppa mig meira en vanalega, og þrátt fyrir að ég sé allur að vilja gerður til að aðstoða þá og komi vel fram þá er komið illa fram við mig og mér sýnd engin virðing og í þessu tilfelli reynist mér ómögulegt að fá uppgefið hvað ég átti eginlega að hafa gert af mér, nema mér var tjáð að ég væri dópistalegur í útliti og bði ég og bíllin lyktuðum af áfengi..

ég var margbún að segja lögguni að ég væri með svimandi háan hita og flensu og ég hef eki drukkið áfengi í eflaust 7-8mán vegna langvarandi veikinda, þannig að þetta eru ósannindi, og fordómar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:06 
Rallýbílstjóri

Fáránlegir hlutir sem þú lendir í vegna þessara bíla þinna..........en ef þú ert á svarta USA bílnum hans Ómars þá finnst mér ekkert skrítið að þú sért stoppaður, því fyrri eigandi þ.e. sá sem átti hann á undan Ómari sá til þess að orðspor þess bíls er alveg farið :lol: Segi svona, auðvitað á löggan að hætta að stoppa svona bíla eftir að þeir eru seldir.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:11 
Formúlubílstjóri

svarti usa bíllin sem ómar átti, a.k.a gamli VIGNIR, ef það væri tilfellið hefði ég haft mig hægan :D

en þetta er grái bíllin sem maggi noyan átti, og svartur bíll með númerinu os196, ég þeki ekki forsögu hans áður en ég sast undir stýri..

ég get ekki annað en hlegið af því sem ég sagði þegar ég tók fyrst við þessum "jæja þessi er ekki svartur með filmur.. nú fáum við kannski frið"

Image

Last edited by íbbi_ on Mon 24. Mar 2008 13:16, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:14 
Formúlubílstjóri

Ég átti minn svarta BMW 750i '92 í 7 ár og var bara einu sinni stöðvaður af
laganavörðum og bent á að ég væri ekki með beltið spennt,
reyndar spurði löggimann hvort að það væri tvöfallt gler í bílnum og sagði
svo að þetta væri helv... fallegur bíll.
Þetta var mín eina reynsla af löggunni á mínum 7 ára BMW 750i ferli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:15 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:

en þetta er grái bíllin sem maggi noyan átti,

Uuuuusssss - heppinn að þeir fleygðu þér ekki beint í steininn!

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:19 
Formúlubílstjóri

ég reyndar hef líka lent í skemmtilegum lögreglumönnum, ég var stoppaður fyrir ofhraðan akstur á bláa 540mtech bílnum.. og löggan var búin að fá að máta sig í bílnum og fikta í tökkunum og spjalla heilmikið um bílin áður en hann svo sektaði mig..

slíku hef ég bara gaman af.. ég var að keyra of hratt hann var bara að sinna sinni vinnu og báðir fóru eflaust brosandi af staðnum.. ég skil eki af hverju svo getur ekki bara verið í þessum tilfellum líka

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 13:30 
Getawaybílstjóri

Það er rosalega mismunandi eftir því hverjum þú lendir. Ég hef ekki tölu á því hversu oft ég hef verið stoppaður í "check". Átti volkswagen boru og var stoppaður einusinni í check á henni. En ef ég stíg fæti inn í benzinn hjá mömmu þá oft kemst ég ekki út úr vogunum þegar þeir eru komnir. Ég látinn standa úti á meðan að þeir leita inni í bílnum. Var á þessum bíl í viku meðan að minn var á verkstæði og var stoppaður held ég 6x.

Svo þegar ég fékk 5una var ég stoppaður kl 1 eftir miðnætti á laugardegi. Þegar ég settist inn í bílinn hjá þeim stóð á gulum post-it miða "BMW - UR-697". Þá voru þeir víst búnir að leita að mér um alla voga??! Vegna þess ða þeim grunaði að ég væri að keyra fullur. Blés 3x og þeir vildu varla leyfa mér að keyra í burtu..

lögreglan í reykjanesbæ er......

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next

All times are UTC