Hannsi wrote:Xavant wrote:Ef ég væri kominn með prófið þá væri ég að crúza núna
Nei!! Þú værir að koma að sækja mig svo við gætum farið í ræktinna

Angelic0- wrote:Hitti Aron og Ingsie í gær og var síðan handtekinn fyrir að leggja bílnum v/Hringbraut og ætla að labba inn heima hjá mér!
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Hitti Aron og Ingsie í gær og var síðan handtekinn fyrir að leggja bílnum v/Hringbraut og ætla að labba inn heima hjá mér!
http://vf.is/Frettir/35233/default.aspx
Hmmmm..?
bimmer wrote:Viktor, Viktor, Viktor.... af hverju gerðirðu bara ekki eins og þér var sagt?
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Viktor, Viktor, Viktor.... af hverju gerðirðu bara ekki eins og þér var sagt?
Það er nú einmitt það sem að ég var að gera, ég var að fara að færa bílinn minn.... alveg eins og lögreglan fyrirskipaði

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Angelic0- wrote:bimmer wrote:Viktor, Viktor, Viktor.... af hverju gerðirðu bara ekki eins og þér var sagt?
Það er nú einmitt það sem að ég var að gera, ég var að fara að færa bílinn minn.... alveg eins og lögreglan fyrirskipaði
Þetta passar nú ekki alveg við bloggið hjá pabba þínum.
123.is/falk65 wrote:Átti hann í einhverju strögli við lögreglumannin um að fá að ferðast heim til sín þessa 20 metra en var samt neitað og sagðist hann þá bara fara og settist inn í bílin sinn og lokaði en skifti þá engum togum að þessi lögreglumaður úr almennri deild lögreglunar hér í Keflavík svifti upp hurð bílsins og ásamt öðrum drógu son minn út þrýstu honum í jörðina og lét annar þeirra tvo föst olnbogaskot fylgja og var hann síðan handjárnaður og fluttur í fangaklefa.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ég heimta ,, að unga fólkið geri Viktor að sinni daglegu fyrirmynd,,
Aron Andrew wrote:Djöfulsans vesen...
við Inga hefðum átt að halda þér á spjalli lengur
Users browsing this forum: Google [Bot] and 57 guests