Varðandi kastara í e46

Hér skal spjalla um BMW.

Postby kjartanbj » Thu 13. Mar 2008 02:00

þokuljós að aftan er til þess að fólk sjái þig betur í þoku..
þokuljós að framan er til þess að sjá betur fram fyrir sig.. og já það á að slökkva á þeim þegar maður mætir bílum

einu skiptin sem ég nota þokuljós er þegar ég keyri í svartaþoku.. sem er MJÖG sjaldgæft og þá hef ég slökkt á aðaljósum
kjartanbj
Búðarkerrubílstjóri

Postby Hreiðar » Thu 13. Mar 2008 02:11

eg á alveg xenon, a eftir að troða þvi i, langar bara að gera bilinn minn flottari og lata allt virka kannski? t.d. kastara.. til hvers að hafa kastara á m kit sem virka ekki :'D það er bara fáranlegt
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Postby thisman » Thu 13. Mar 2008 08:36

Ég er ekki sammála - því eins og áður sagði þá hafa þessi ágætu þokuljós aldrei nýst mér til að sjá lengra fram fyrir mig, hvorki á núverandi bíl né öðrum bílum sem ég hef átt. En það ber að taka fram að þau hafa í öllum tilfellum verið OEM þokuljós. Ég nota því þau einungis til að aðrir sjái mig betur í þoku og sér í lagi þéttri snjókomu.

Það er ekkert í lagabókstafnum sem segir að maður eigi að slökkva á þokuljósunum þegar maður mætir öðrum bílum, þannig það er þá þín persónulega skoðun.

En er fólk virkilega að blindast af þokuljósum bíla sem þeir mæta? Einu skiptin sem ég hef lent í því þá hefur verið um að ræða jeppa eða aðra bíla með kösturum framan á - ekki eiginlegum þokuljósum. Ekki misskilja það sem svo að ég sé sjálfur keyrandi með þokuljósin kveikt alveg hægri vinstri - nota þau einungis við mjög slæm veðurskilyrði utanbæjar.
thisman
Go-kartbílstjóri

Postby thisman » Thu 13. Mar 2008 08:38

Já og sorry fyrir off topic! Er alveg sammála þér að eina vitið er að hafa kastarana tengda ef þeir á annað borð eru þarna.
thisman
Go-kartbílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður