minn er ekki á númerum en alveg í góðu standi..
sú umræða er nú reyndar í gangi á heimilinu að selja hann en hreinlega tími því varla, ekki nema ég væri komin með pening fyrir góðum M3.

Erica wrote:minn er ekki á númerum en alveg í góðu standi..
sú umræða er nú reyndar í gangi á heimilinu að selja hann en hreinlega tími því varla, ekki nema ég væri komin með pening fyrir góðum M3.
Kristjan wrote:bjahja wrote:srr wrote:Tommi Camaro wrote:lýst vel á voteinn í þessum þræði
Sammála þessu.
E30 powerið að deyja út?
Rofl hvernig sjáiði það út![]()
![]()
Er einhver Torbu up and running?
Kálið er ekki sopið þó í ausuna sé komið.

bjahja wrote:Kristjan wrote:bjahja wrote:srr wrote:Tommi Camaro wrote:lýst vel á voteinn í þessum þræði
Sammála þessu.
E30 powerið að deyja út?
Rofl hvernig sjáiði það út![]()
![]()
Er einhver Torbu up and running?
Kálið er ekki sopið þó í ausuna sé komið.
ha, er ég í ruglinu eða er enginn að meika sens
Erica wrote:klesstur á bílstjórahlið.. alls ekki
hvaðan kom sú saga?
Erica wrote:nei ekki minn![]()
minn búinn að vera í geymslu núna virðist vera í 2ár, frá því í sept..
varstu ekki bara að horfa á gamla Húna?
birkire wrote:Ég á ekki E30, en elska þá.. frábær hönnun a.m.m. Sérstaklega flottir að innan, klikkar ekki. Efa samt að ég muni fá mér E30, einum of litlir fyrir mig.. er meira fyrir fimmur og sjöur.
Stefan325i wrote:birkire wrote:Ég á ekki E30, en elska þá.. frábær hönnun a.m.m. Sérstaklega flottir að innan, klikkar ekki. Efa samt að ég muni fá mér E30, einum of litlir fyrir mig.. er meira fyrir fimmur og sjöur.
Er þetta bílinn þinn ????
1998 Honda Civic 1.5 VTEC POWA

Stefan325i wrote:birkire wrote:Ég á ekki E30, en elska þá.. frábær hönnun a.m.m. Sérstaklega flottir að innan, klikkar ekki. Efa samt að ég muni fá mér E30, einum of litlir fyrir mig.. er meira fyrir fimmur og sjöur.
Er þetta bílinn þinn ????
1998 Honda Civic 1.5 VTEC POWA

Users browsing this forum: No registered users and 57 guests