Axel Jóhann wrote:Jæja vélarýmið er allt að taka á sig fallega mynd.Svo setti ég smotterí á vélina áðan, tók reyndar ekki mikið af myndum, þetta var aðallega svona hreinsa upp soggrein og throttle body, ásamt spíssum og fuel raili.

Axel Jóhann wrote:Ég notaði bara alvöru borvél sem þú stingur í samband og setti framaná svona vírbursta, spreyjaði smávegis WD40 til að ná drullunni af.
Ég ætla samt að renna aftur yfir þetta með póleringar skífu.
BlitZ3r wrote:Axel Jóhann wrote:Ég notaði bara alvöru borvél sem þú stingur í samband og setti framaná svona vírbursta, spreyjaði smávegis WD40 til að ná drullunni af.
ætlaru að fá skífunna sem við notuðum á stimplaverðlaunin ?????
kermur flott af því svo renna yfir með autosol eftir það

Axel Jóhann wrote:BlitZ3r wrote:Axel Jóhann wrote:Ég notaði bara alvöru borvél sem þú stingur í samband og setti framaná svona vírbursta, spreyjaði smávegis WD40 til að ná drullunni af.
Já var að pæla eitthvað þannig.
BlitZ3r wrote:Axel Jóhann wrote:BlitZ3r wrote:Axel Jóhann wrote:Ég notaði bara alvöru borvél sem þú stingur í samband og setti framaná svona vírbursta, spreyjaði smávegis WD40 til að ná drullunni af.
Já var að pæla eitthvað þannig.
þú verður þá að mæta í skólan svo ég geti látið þíg hafa hana

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Axel Jóhann wrote:
Hinsvegar gleymist alltaf eitthvað smotterý og það varð auðvitað að vera leiðindagaurinn sem kemur úr olíupönnunni uppí soggrein (Rörið með gorminum á) Þarf ég að taka soggreinina aftur af eða sleppur þettaí með því að losa bara aðeins uppá henni?
EinarSS lenti í sama held ég.
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests