Málið er kannski að sýnileikinn er ekki að skila sér.
Íslensk rannsókn hefur sýnt að fólk hægir á sér þegar það sér löggubíl, en er kominn aftur á sama hraða 1 km seinna.
Þannig að sýnileikinn skilar sér bara í 1 km
ice5339 wrote:Málið er kannski að sýnileikinn er ekki að skila sér.
Íslensk rannsókn hefur sýnt að fólk hægir á sér þegar það sér löggubíl, en er kominn aftur á sama hraða 1 km seinna.
Þannig að sýnileikinn skilar sér bara í 1 km

Axel Jóhann wrote:Persónulega finnst mér lögreglan hérna í Vestmannaeyjum einbeita sér rosalega mikið að vissum ökumönnum, þ.m.t mér.
T.d. þá var ég stoppaður og sektaður fyrir að tala í gsm síma meðan ég var að keyra, sektin við því er 5000kr og einn punktur í ökuferilskrá <--- tilhvers að gefa punkt fyrir þetta?
Svo 3 dögum seinna mæti ég löggu sem er bara á rúntinum og ekkert að gerast, og getið hvað, hann var blaðrandi í símann eins og það væri ekkert löglegra.
Annars nota ég alltaf belti og héðan í frá handfrjálsan búnað.

kjartanbj wrote:Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð
síðan virðist lögreglan vera alveg steindauð með að framfylgja lögum
maður sér hana keyra framhjá þar sem eru ólöglega lagðir bílar
annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni
og aldrei sést löggan...

kjartanbj wrote:Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð
annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni
og aldrei sést löggan...

Grétar Þór wrote:kjartanbj wrote:Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð
og aldrei sést löggan...
Afhverju er það svona óþolandi?flestir sem eru með kastara setja stöðuljósin á, þannig það getur ekki verið að koma of mikil birta af bilunum hvað er svona við þokuljósin sem angrar þig? persónulega finnst mér þetta allveg óþarfa regla mer finnst löggan ekkert eigi að vera skipta sér af kösturum frekar að stoppa bila sem er með of skær Xenon kit i bilunum sínum, og sinna alvarlegum brotum meira t.d. hraðakstur ,ölvunakstur og svona hlutir..

Grétar Þór wrote:nú okey eitthverneiginn hef eg ekki lent í þessu margir sem rúnta með kastarana á hér í keflavik og ég hef aldrei fundið fyrir því finnst þetta ekkert skærara :/ mér finnst eiginlega bara betra að mæta bilum með kastarana og stöðuljósin utaf Hafnargatan (runtgatan í keflavik) er með mikið af hraðarhindrunum og þegar bilar með aðaljósin fara uppá þær þa fær maður svona eins og það hafi verið að blikka mann með háageislanum.. þannig eg vil frekar mæta bilum með kastara og stöðuljosin og svo er það oftast flottara lika fer eftir bílnum..
En ég man ekki eftir þvi að hafa mætt bil í utanbæjar akstri með þokuljósin á þannig eg get ekkert sagt um það..

Users browsing this forum: No registered users and 73 guests