bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 09:25 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Feb 2003 15:19
Posts: 75
Location: Útí sveit hjá rollunum
**edit**

_________________
life is too short to drive slow

.:FORCE:.

BMW 735i E23´84
BMW 750 IL E32 shadowline ´90
BMW 750 IA E32´91


Last edited by SpeedGirl on Tue 30. Dec 2003 17:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 10:12 
Það stendur hvergi, það sem við Bebecar vorum að spá var að hann segir það langkeyrslu að vera á Akureyri og reka bíl.
Þannig að mér finnst þá skynsamlegast í því ljósi að reka svona 750 ef hann eyðir 5,75 L á langkeyrslu.
Only that


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 10:18 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 21. Sep 2002 23:23
Posts: 21
Location: Akureyri
Ég gleymdi að skrá mig, en þeta var s.s ég :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 10:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 27. Jul 2003 20:34
Posts: 297
Location: 101
Er ekki málið bara að það er hægt að krúsa á góðri ferð á þessum bílum nánast í hægagangi?

En burtséð frá bensíneyðslukarpi, þá er þetta magnaður bíll. Mín es átóban limmi.

Ég sæi sjálfan mig samt ekki fyrir mér á svona 12cyl græju hérna á skerinu :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 10:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 07. Feb 2003 17:28
Posts: 342
Location: Reykjavík
Ég gæti þannig séð alveg trúað því að 750 gæti farið niður í 6 l á 100 í langkeyrslu.

Það þarf mjög lítið að þenja svona vél sem togar á við lest. Með því að halda bílnum á sama hraðanum í rétta þrepinu, gefa sama og ekkert í og með fótinn sem léttastan á bensíninu er hægt að eyða sama og engu bensíni. 313 km er eins og frá Reykjavík austur í Skaftafell. Lítið mál, ef maður leggur sig fram, að láta bílanna eyða sem minnst á þeirri leið.

En aukaatriði þykir mér hvað bílarnir geta eytt litlu. Það sem máli skiptir er hvað eyða þeir miklu við venjulegar aðstæður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Bíllinn sem ég er á núna eyddi skv. aksturstölvunni 12.7lítrum frá Hornafirði..... Miðað við cruisecontrol á 150km hraða (70% af leiðinni)
Hérna innanbæjar er hann að fara með frá 17lítra og uppúr :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
hverjum er ekki slééééétt sama um bensíneyðslu þegar maður er alveg ógeðslega töff ? :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 21:01 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Feb 2003 15:19
Posts: 75
Location: Útí sveit hjá rollunum
**edit**

_________________
life is too short to drive slow

.:FORCE:.

BMW 735i E23´84
BMW 750 IL E32 shadowline ´90
BMW 750 IA E32´91


Last edited by SpeedGirl on Tue 30. Dec 2003 17:52, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 21:47 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 27. Jul 2003 20:34
Posts: 297
Location: 101
Svo ég komi nú með eitt innlegg í viðbót um þessa bensíneyðslu ( :oops: )
Ef að bíllinn fer þessa 313 kílómetra á yfir 200km/h en samt á tiltölulega lágum snúning, þá eyðir hann augljóslega minna en ef hann keyrir vegalengdina á 90km/h, á svipuðum snúning.
Þetta er eiginlega bara spurning um vélarsnúning og tíma. Ekki satt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 22:37 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Feb 2003 15:19
Posts: 75
Location: Útí sveit hjá rollunum
**edit**

_________________
life is too short to drive slow

.:FORCE:.

BMW 735i E23´84
BMW 750 IL E32 shadowline ´90
BMW 750 IA E32´91


Last edited by SpeedGirl on Tue 30. Dec 2003 17:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
HelgiPalli wrote:
Er ekki málið bara að það er hægt að krúsa á góðri ferð á þessum bílum nánast í hægagangi?

En burtséð frá bensíneyðslukarpi, þá er þetta magnaður bíll. Mín es átóban limmi.

Ég sæi sjálfan mig samt ekki fyrir mér á svona 12cyl græju hérna á skerinu :?



skemmtilega orðað..............OG SKIL ÞAÐ ALLVEG

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2003 01:10 
Hehe, já þessir bílar eru kanski ekki made for iceland, en það er of gott að keyra þetta.....
Ég hugsa að ég muni eiga svona bíl eða sambærilegann þegar ég er meira set í lífinu en núna.
Er bara að leita að góðu heimili fyrir þennann eins og er...


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2003 02:05 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Feb 2003 15:19
Posts: 75
Location: Útí sveit hjá rollunum
**edit**

_________________
life is too short to drive slow

.:FORCE:.

BMW 735i E23´84
BMW 750 IL E32 shadowline ´90
BMW 750 IA E32´91


Last edited by SpeedGirl on Tue 30. Dec 2003 17:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2003 18:36 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Oct 2002 15:12
Posts: 167
Location: Hér og Nú
HelgiPalli wrote:
Svo ég komi nú með eitt innlegg í viðbót um þessa bensíneyðslu ( :oops: )
Ef að bíllinn fer þessa 313 kílómetra á yfir 200km/h en samt á tiltölulega lágum snúning, þá eyðir hann augljóslega minna en ef hann keyrir vegalengdina á 90km/h, á svipuðum snúning.
Þetta er eiginlega bara spurning um vélarsnúning og tíma. Ekki satt?


Neibb ... loftmótstaða eykst nefnilega ca. í öðru veldi af hraða.
Hagstæðasti hraðin hvað þetta varðar liggur oftast í kring um 100 km/klst.
Þegar komið er yfir 200 er töluverð orka farin í að vinna upp loftmótstöðu og svona bíll eins og BMW 7 lína farin að drekka eiins og helt úr fötu ... eða þannig :)

Gefið að það sé logn .. eða í það minnsta ekki mikill með / mót vindur.
En ef það væri verið að keyra undan þokkalegu fárviðri, svo sem 200 km/klst vindhraða þá er sjálfsagt hagstæðast að keyra sem hraðast. Spurning hvort þessir tæpu 6 l/100km voru mældir við þannig aðstæður :wink:

_________________
ozeki@simnet.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: EFFFFFFF
PostPosted: Wed 08. Oct 2003 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Effff ég mundi gerast 750i Töffari aftur þá myndi ég vilja þennan bíll af öllum þessum 750 bílum sem ég hef skoðað. Ég veit að þessir bíllar eru ekkert að eyða miklu svona þegar maður Hagar sér . En þetta er bara snildar bílar og allt sem kemur í kringum þá í viðhaldi og annað.
p.s. Stýrismaskinna lekur i þessum bílum Orginal ef hun gerir það ekki látu kikja á bílinn :twisted: :twisted: LOL

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group