bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 23:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: ,
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 19:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 25. Jun 2003 15:39
Posts: 5
Kann nú ekki einhver voðaleg númer á græjunum sem ég er með en here goes;)

1x 1500 w 4 rása Rockford Fosgate magnari

1x 1000 w 1 rása mono Rockford Fosgate magnari

1. 12" Solo Baric kicker keila í góðu boxi

2x Alpine 200 watta aftur hátalar

2x 200 watta Pioneer framhátalarar.

1x Equilizer

1x Pioneer 50w geislaspilari


Ágætis sound alveg í þessu og flest af þessu keypt úti. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 13:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Kull wrote:
Eitt sem ég var að spá í sambandi við upprunalega póstinn, af hverju ætlaru að kaupa þér þétti? Ef bíllinn er með þokkalegann alternator ættiru alveg að sleppa með góðum og þykkum straumköplum.


Alternatorinn gerir ekkert fyrir græjurnar. Hann hleður bara inn á rafgeyminn.
Þéttir er notaður ef maður er með einhverjar rosa græjur og er að spila tónlist
með miklum bassa. Oftast eru þessi bassa lög með bassa sem er stanslaus
(booommm, booommm, booommm), alltaf með jafn langt bil á milli bassa"högga".
Þá kemur þéttirinn við sögu. Eftir þungt bassahögg þá hleðst hann upp og
gefur rétt magn af spennu inn á græjurnar við næsta bassahögg. Þetta er gert til
að minka álag á rafkerfið í bílnum, en það verður fyrir gífurlegu álagi þegar
bassinn er mikill. Þéttar eru venjulega notaðir í bílum sem eru með einhverjar
extrime græjur.


Þetta er minn skilningur á þéttum, endilega leiðréttið ef ég fer með rangt mál.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 14:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Þéttir er þannig byggður að hann getur losað sig við alla hleðslu í einu, ekki eins og rafgeymir sem getur bara losað sig við hleðsluna "hægt og rólega" þess vegna er talað um að passa verði þétta, þ.e. að ganga mjög vel frá pólunum og vírum þaðan. Það eru einmitt þessir eiginleikar sem nýtast þegar þörf er á miklum bassa, það er orkufrekt að framleiða svona mikinn bassa (í flestum tilfellum) og þess vegna þurfa magnararnir svo mikla hleðslu/straum. Þó eru komnir svokallaðir Class D magnarar sem eiga að þurfa minni orku til að framkalla bassann => minni hiti í magnaranum og betri nýting á orku.

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Þegar bíllinn er í gangi fær hann power frá alternatornum. Hann skiptir öllu máli enda skipta þeir sem eru að keppa úti iðulega um alternator og láta stærri í. Það er líka ástæða þess að þegar menn eru að hávaðamæla bílana er betra að hafa þá í gangi og á sæmilegum snúning.

Þéttir getur eins og þú sagði haldið uppi spennu þegar stóru bassahöggin koma en ef of mikið álag er þá gerir hann bara illt verra því kerfið þarf líka að hlaða þéttinn og eykst álagið enn meira. En stundum getur hann verið góð lausn og hjálpað við að halda réttri spennu.

Class D er ekkert nýtt, það er bara öðruvísi hönnun á mögnurum. Yfirleitt eru þeir A/B sem er talin besta comboið. Class A gefur "besta hljóðið" en mikil orka fer í hita, ég einu sinni með Class A magnara og það mátti steikja egg á honum. Class D gefur ekki nærri jafn gott hljóð enda eru þeir nær einungis notaðir til að keyra bassakeilur en þeir nýta orkuna betur.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2003 19:20 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 28. Apr 2003 11:05
Posts: 537
Location: Kópavogur
Class A er alltaf með transistornana í gangi

Class B er allta að slökkva og kveikja á þeim þannig það verður clip hljóð úr þeim

Class A/B er það besta úr A og B sett í einn magnara þeir hafa nýtin allt að 65%

Class D er bara með mikið THD(total hamonic disorson)hvernig sem það er skrifað)) þannig ef þú látur tweeter við þannig þá skemmiru hann en keilur þola alveg þessa bjögun og þeir hafa nýtni allt að 85%

_________________
'98 Image 316i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2003 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég er mað heima hjá mér 2 18" bassakeilur svona 1000wött hver og eg væri alveg til í að láta bílinn hoppa og skoppa með þetta aftur í, er með einn 450watta magnara sem powerar þetta upp og virkar fínt, þó að ég setji sonymagnarann í botn þá kemur bara pure og flott sound ekkert svona spreng hljóð þetta væri alveg rosalegt í bimmanum....

rúðurnar hyrfu:)

kv.BMW_Owner E.T

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group