Myndi reyndar aldrei fá mér mac.
Mac-týpur fara svo í taugarnar á manni stundum. Kannast enginn við svona sjálfsumglaðan mac notanda sem að sér ekkert annað en sinn fallega mac.
Brútus wrote:Myndi reyndar aldrei fá mér mac.
Mac-týpur fara svo í taugarnar á manni stundum. Kannast enginn við svona sjálfsumglaðan mac notanda sem að sér ekkert annað en sinn fallega mac.
Aron Andrew wrote:Brútus wrote:Myndi reyndar aldrei fá mér mac.
Jú ég og Bjarni erum svona

Brútus wrote:Myndi reyndar aldrei fá mér mac.
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Jarðsprengja wrote:Hahah ég er heppinn windows notandi. bluescreen-bláskjár = hasshaus right?
Nett lélegt djók![]()

Ég er líka sjálfumglaður Mac eigandi og líka sjálfumglaður BMW eigandifreysi wrote:Brútus wrote:Myndi reyndar aldrei fá mér mac.
Ég er ógeðslega sjálfumglaður mac notandi
Brútus wrote:Já en þú veist ókey . . færð þér bmw kannski og þá ert þú líka alls ekki eitthvað "Human Wreck". Þú ferð ekki út úr húsi og sest uppí bimman þinn í einhverjum lörfum.
En mac notendur.
Þeir eru oft bara eitthvað einhverjar úlpur í MH. bara svona sitja eitthvað og eru að gera eikkerja mynd í iphoto eins og einhverjir treflar og halda að þeir séu geggjað svalir listamenn.
Brútus wrote:Já en þú veist ókey . . færð þér bmw kannski og þá ert þú líka alls ekki eitthvað "Human Wreck". Þú ferð ekki út úr húsi og sest uppí bimman þinn í einhverjum lörfum.
En mac notendur.
Þeir eru oft bara eitthvað einhverjar úlpur í MH. bara svona sitja eitthvað og eru að gera eikkerja mynd í iphoto eins og einhverjir treflar og halda að þeir séu geggjað svalir listamenn.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests