Raggi- wrote:Fieldy wrote:já allveg örugglega, þau verða kannski soldið innstæð ef þú veist hvað ég meina
þetta er rétt, sleppur en verður soldið mjótt og ljótt að mínu mati
Nei gengur ekkert!
275 á 9.5" undir e30?
Raggi- wrote:Fieldy wrote:já allveg örugglega, þau verða kannski soldið innstæð ef þú veist hvað ég meina
Angelic0- wrote:275 fittar flott á 9,5".... ég hef sett 275 á 7"það var svolítið bollulegt...
Aron Andrew wrote:Raggi- wrote:Fieldy wrote:já allveg örugglega, þau verða kannski soldið innstæð ef þú veist hvað ég meina
Nei gengur ekkert!
275 á 9.5" undir e30?
Raggi- wrote:Aron Andrew wrote:Raggi- wrote:Fieldy wrote:já allveg örugglega, þau verða kannski soldið innstæð ef þú veist hvað ég meina
Nei gengur ekkert!
275 á 9.5" undir e30?
gengur víst, 275 er gert fyrir 10" felgur, þumalputtareglan er sú að breiddin á dekkinu á að vera tommu breiðar en felgan, 9.5" sleppur alveg, hef sett þetta undir e30 áður en þá á 10" breiðri felgu

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Vá,,,,,, sumir vita allt

bjahja wrote:Alpina wrote:Vá,,,,,, sumir vita allt
Er hægt að koma 275 undir e30 án þess að mixa brettin?
Alpina wrote:bjahja wrote:Alpina wrote:Vá,,,,,, sumir vita allt
Er hægt að koma 275 undir e30 án þess að mixa brettin?
þESSU VAR ,,,,,,, ekki beint til þín

Raggi- wrote:það er hægt að koma 275 á 10"felgu undir óbreyttan E30, s.s. hvorki lækkaðann né hækkaðann, Seen it, Been there and Done that.
og ég vil biðja þann sem á það skilið afsökunar á off-topic ef hann er eitthvað á móti þessum ummælum
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests