Alpina stimpilhringir eru $$$
ætli það sé ekki í lagi að nota stock hringina, við erum bara að tala um 0,02mm.....?
ætli það sé ekki í lagi að nota stock hringina, við erum bara að tala um 0,02mm.....?Stebbimj wrote:Þó ég sé ekki sá besti tilað svara þessu þá mun ég reina og ég tel þessa 0,02mm skipta máli uppá langtímann að gera því einhvað bensín kemst undir stimpilinn og ofaní smurninguna fyrir sveifarásinn og þá gæti sveifarásinn eiðilagst.
Annars get ég spurt vélfræði kennara minn á morgun ef þú villt, þú bara segir til
Stebbtronic wrote:Stebbimj wrote:Þó ég sé ekki sá besti tilað svara þessu þá mun ég reina og ég tel þessa 0,02mm skipta máli uppá langtímann að gera því einhvað bensín kemst undir stimpilinn og ofaní smurninguna fyrir sveifarásinn og þá gæti sveifarásinn eiðilagst.
Annars get ég spurt vélfræði kennara minn á morgun ef þú villt, þú bara segir til
shiiiiii....iiiii.....iiit hvað þú ert grillaður félagi, hvernig ætti það að eyðileggja sveifarásinn að fá bensín í smurolíuna, spurðu frekar vélfræðikennarann þinn að því
Stebbimj wrote:Stebbtronic wrote:Stebbimj wrote:Þó ég sé ekki sá besti tilað svara þessu þá mun ég reina og ég tel þessa 0,02mm skipta máli uppá langtímann að gera því einhvað bensín kemst undir stimpilinn og ofaní smurninguna fyrir sveifarásinn og þá gæti sveifarásinn eiðilagst.
shiiiiii....iiiii.....iiit hvað þú ert grillaður félagi, hvernig ætti það að eyðileggja sveifarásinn að fá bensín í smurolíuna, spurðu frekar vélfræðikennarann þinn að því
Með því að bensínið leki niður þá á olían að leisast upp og sveifarásinn smyrst ekki og og smám saman skemmist sveifarásinn, það var einhvað svoleiðis þegar við fórum í gegnum þetta.
Stebbtronic wrote:Stebbimj wrote:Stebbtronic wrote:Stebbimj wrote:Þó ég sé ekki sá besti tilað svara þessu þá mun ég reina og ég tel þessa 0,02mm skipta máli uppá langtímann að gera því einhvað bensín kemst undir stimpilinn og ofaní smurninguna fyrir sveifarásinn og þá gæti sveifarásinn eiðilagst.
Með því að bensínið leki niður þá á olían að leisast upp og sveifarásinn smyrst ekki og og smám saman skemmist sveifarásinn, það var einhvað svoleiðis þegar við fórum í gegnum þetta.
Rétt smurolían þynnist og missir smurhæfni og orsakar það að legubakkarnir hitna meira en venjulega, þessir legubakkar eru úr hvítmálmi sem að er veikari en krómstálið í slitfletinum á sveifarásnum og verður hann sjálfur ekki fyrir neinum teljandi óþægindum.
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests