Jæja. Eftir að vera búinn að liggja með þetta dót undir rúmi í nokkra mánuði í geymslu, þá stefnir í að ég geti hafist handa á því að skella þessu í innann fárra vikna. Er með nokkrar spurningar til þeirra sem þekkja til svona dóts. Læt meira að segja leiðbeiningarnar frá Koni liggja með hérna, sem eru á myndmáli ásamt töflu með herslutölum. Ekki alveg fullnægjandi svo að ég skilji vel.
Hér er dótið í heild
Svo er hérna vandamálamyndin.
Hvað eiga þessir plasthringir(rauða örin) að vera, og hvar eiga þeir að vera.
Ég veit að þessir járn hringir (græna örin) eru spacerar sem ættu með réttu að vera staðsettir ofaná insertinu eftir að það er komið niður í ströttinn, svona til að það sé ekki sláttur á draslinu.
Svo hérna er leiðbeingablaðið
Á einum stað þarna er sýnt eitthvað sem gæti verið frostlögur og því helt í ströttinn. Ég hef heyrt að það sé notaður frostlögur, en líka sérstök olía. Eitthvað sem mælir á móti hinu og öfugt. Á svona olíu líklega til í skúrnum, og líklega frostlög líka. Endilega commentið á þetta.
Og allar aðrar athugasemdir mega náttúrlega flakka líka ef ástæða er til, vantar bara allar upplýsingar sem gott er að hafa bakvið eyrað í svona aðgerð. Hef aldrei skipt um strut insert áður, bara dótið í heild. Á að vera vel hæfur í svona verk miðað við fyrri afrek, og ég á fullt af verkfærum eða hef öll þau sem vantar í seilingarfjarlægð.
Bara station bílar, enginn BMW.