Jón Ragnar wrote:Hey árnibjörn!
byrjum við ekki daginn á útiæfingu kl 9?
Sææælll...
útiæfing kl. 9, inniæfing kl. 11 og teygjuæfing eftir það??
Full mikið eða?
Ég hugsa að ég láti 11 æfinguna og teygjuæfinguna duga..
Jón Ragnar wrote:Hey árnibjörn!
byrjum við ekki daginn á útiæfingu kl 9?

bjahja wrote:Sagan segir að það verði leynigestur á svæðinu til að skemmta fólkinu.......hmmmhaaaaaahmmmm![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bjahja wrote:Sagan segir að það verði leynigestur á svæðinu til að skemmta fólkinu.......hmmmhaaaaaahmmmm![]()
Stripp ??????

xtract- wrote:er að reyna að fa einhverja vini mina til að koma (annars verð ég fulli gæjinn sem þekkir engann)

xtract- wrote:er að reyna að fa einhverja vini mina til að koma (annars verð ég fulli gæjinn sem þekkir engann)
ÉG man eftir því, hafði talað einu sinni áður við þig þegar ég keipti dekk af þér og núna þekki ég þig þokkalega.arnibjorn wrote:xtract- wrote:er að reyna að fa einhverja vini mina til að koma (annars verð ég fulli gæjinn sem þekkir engann)
Miklu skemmtilegra að kynnast nýju fólki heldur en að vera fulli gæinn sem að enginn þekkir sem að hangir bara með sínum vinum![]()
![]()
Ég þekkti engan þegar ég mætti fyrst á bjórkvöld... eftir nokkra bjóra þá voru allir bestu vinir mínir
Hannsi wrote:Jæja kíki búið að sannfæra mig að þetta eigi að vera gaman.
Heill hópur af blindfullum gaurum........
og já Ingsie
maxel wrote:Hannsi wrote:Jæja kíki búið að sannfæra mig að þetta eigi að vera gaman.
Heill hópur af blindfullum gaurum........
og já Ingsie
Helmingurinn á ekki eftir að mæta eftir að þetta fréttist http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=27688
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 0 guests