passar svona stýri í e34 hef bara séð þetta í e36
enn langar að komast að því hvort þetta passi
Það eru airbag í bílnum hjá mér skil ég þig þá rétt Sæmi að þetta passi þá ?saemi wrote:þetta ætti að passa í staðin fyrir airbag stýrið býst ég við já. En ekki í non-airbag bíl.
Gunnar Hnefill wrote:Ég veit allavegana í 325 bílnum sem ég átti var mökkljótt stýri sem Karim skifti út fyrir svona stýri eins og er á myndinni að ofan
svo þegar ég opnaði það til vegna vesens með flautuna var eingin loft púði bara hellingur af dagblöðum í staðin![]()
Hehe já svona eru vinnubrögðin hjá sumum af þessum fuglumsrr wrote:Gunnar Hnefill wrote:Ég veit allavegana í 325 bílnum sem ég átti var mökkljótt stýri sem Karim skifti út fyrir svona stýri eins og er á myndinni að ofan
svo þegar ég opnaði það til vegna vesens með flautuna var eingin loft púði bara hellingur af dagblöðum í staðin![]()
Vá fúsk dauðans með dagblöðin![]()
saemi wrote:þetta ætti að passa í staðin fyrir airbag stýrið býst ég við já. En ekki í non-airbag bíl.
saemi wrote:srr wrote:Vá fúsk dauðans með dagblöðin![]()
Hvað meinarðu. Þau gera það sama og airbag, þau eru mjög mjúk og bjarga þér alveg þegar þú lendir á þeim
srr wrote:saemi wrote:srr wrote:Vá fúsk dauðans með dagblöðin![]()
Hvað meinarðu. Þau gera það sama og airbag, þau eru mjög mjúk og bjarga þér alveg þegar þú lendir á þeim
Já, þannig getur þú líka lesið gamlar fréttir á meðan þú bíður eftir sjúkrabílnum

Angelic0- wrote:saemi wrote:þetta ætti að passa í staðin fyrir airbag stýrið býst ég við já. En ekki í non-airbag bíl.
Ég er nú með NON-AIRBAG stýri í bíl sem að var með AIRBAG.... en
Flautan virkar ekki

saemi wrote:Angelic0- wrote:saemi wrote:þetta ætti að passa í staðin fyrir airbag stýrið býst ég við já. En ekki í non-airbag bíl.
Ég er nú með NON-AIRBAG stýri í bíl sem að var með AIRBAG.... en
Flautan virkar ekki
Hvaða bíll er það?
E32/34 er alveg úti á túni að ætla að setja non-airbag í airbag bíl.
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests