IngóJP wrote:Nei nei þetta er flott hérna
Tek undir það. Takk strákar, fyrir að redda kvöldinu fyrir mér
Gaman að sjá svona ridiculous haglabyssu comment
IngóJP wrote:Nei nei þetta er flott hérna
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:http://www.saunashop.co.uk/res/user/1950_nails-loose-600x466.jpg
Hættiði þessu bulli strákar... og talaði saman í PM eða á MSN eða GSM eða MMS eða NND eða LÍÚ eða vottever
Vertu ekki svona mikill nagli sjálfur
Verður að vera líf í þessu
Ég... nagli?![]()
Ég ætla bara að hætta skipta mér af... áður en ég verð laminn
Miðað við hvað þið Tommi takið í bekk þá hljótiði að vera þokkalega sterkir... þannig að ég ætla bara að drulla mér

///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
Enda þurfti hún örugglega ekki að vera mikilTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
ohh var að leita að ástæðu til að ýta bílnum þínum út og herna er hún komin

///MR HUNG wrote:Enda þurfti hún örugglega ekki að vera mikilTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
Tjahh þegar þessir Hamann gaurar drullast til að senda relluna af stað þá skal ég nú svara þér elskan mín,Reikna samt með að hún leggi ekki í hann fyrr en eftir helgi.Tommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Enda þurfti hún örugglega ekki að vera mikilTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
hvernar kemur þessi vél , sem á að fara í hann
///MR HUNG wrote:Tjahh þegar þessir Hamann gaurar drullast til að senda relluna af stað þá skal ég nú svara þér elskan mín,Reikna samt með að hún leggi ekki í hann fyrr en eftir helgi.Tommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Enda þurfti hún örugglega ekki að vera mikilTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Sagan segir að það sé svoldið síðan að Masi fór að spila með hinu liðinu :-({|=
kemur frekkar hart frá manni sem er vaxin eins og PERA
Og pickup á hlið
ég er þó í réttri hæð Tommi Litli
///MR HUNG wrote:Tjahh þegar þessir Hamann gaurar drullast til að senda relluna af stað þá skal ég nú svara þér elskan mín,Reikna samt með að hún leggi ekki í hann fyrr en eftir helgi.Tommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Enda þurfti hún örugglega ekki að vera mikilTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
Dogma wrote:///MR HUNG wrote:Hvorn annann grunar mig
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests