Allavega til sölu í flóamarkaðnum
Rosalega ertu orðinn afvegaleiddur Tommi minn :kiss:

Angelic0- wrote:http://bilasolur.is/bisImageServer.aspx?img=242604546&size=fullsize&watermark=bilasolur.is
Allavega til sölu í flóamarkaðnum
Rosalega ertu orðinn afvegaleiddur Tommi minn :kiss:
F2 wrote:Sagan segir að það sé svoldið síðan að Masi fór að spila með hinu liðinu :-({|=
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Sagan segir að það sé svoldið síðan að Masi fór að spila með hinu liðinu :-({|=
kemur frekkar hart frá manni sem er vaxin eins og PERA
Og pickup á hlið

F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Sagan segir að það sé svoldið síðan að Masi fór að spila með hinu liðinu :-({|=
kemur frekkar hart frá manni sem er vaxin eins og PERA
Og pickup á hlið
ég er þó í réttri hæð Tommi Litli
Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
ohh harður gaur , konunar mínar líkast þó konum,annað en það sem þú sleikir
Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
ohh harður gaur , konunar mínar líkast þó konum,

F2 wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
Hefur einhver séð þig með konu?
Ertu að tala um Sigga Maniac,, Það er eina manneskjan sem fólk hefur séð þig með![]()
Tommi farinn að naga Rör?
F2 wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
Ertu að tala um Sigga Maniac,, Það er eina manneskjan sem fólk hefur séð þig með![]()
Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
ohh harður gaur , konunar mínar líkast þó konum,annað en það sem þú sleikir
Þegiðu þarna titturinn þinn
Þetta var alls ekki illa meint
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Tommi Camaro wrote:Angelic0- wrote:Tommi þarf ekki að fara niður á konurnar, hann stendur bara í fæturnar og sleikir
vill nú ekki fara yfir persónutöfra þína, því í hvert skift sem þú sérð mig reyniru að faðma mig, þanning í hvert skifti sem ég heyri í Wv rúgbrauðsmotor þá geng ég með veggjum, en það sést alveg hver er með DD í þínu sambandi ,
já og fyrir utan allt þá mynnir mig nú að þú hefir átt í tilfingarlegu ástarsambandi með eldri manni (geir) kenndur við kennara
Users browsing this forum: No registered users and 69 guests