Einhver hérna sem á hann ?

Hreizi wrote:Ég var að keyra á Vesturlandsvegi áðann hjá B&L umboðinu og Egils og því dóti, og ég sá yfirgefinn M5 E39 sem hefur verið parkaður fyrir utan veginn..
Tommi Camaro wrote:Hreizi wrote:Ég var að keyra á Vesturlandsvegi áðann hjá B&L umboðinu og Egils og því dóti, og ég sá yfirgefinn M5 E39 sem hefur verið parkaður fyrir utan veginn..
Hey ég sá annan inni á bogl planinu áðan með númerið js-*** einhver herna sem á hann![]()
srr wrote:Tommi Camaro wrote:Hreizi wrote:Ég var að keyra á Vesturlandsvegi áðann hjá B&L umboðinu og Egils og því dóti, og ég sá yfirgefinn M5 E39 sem hefur verið parkaður fyrir utan veginn..
Hey ég sá annan inni á bogl planinu áðan með númerið js-*** einhver herna sem á hann![]()
Það er ekkert nýtt.
Það er ALLTAF 1-2 stk E39 M5 á planinu fyrir utan verkstæði B&L

Daníel Már wrote:þetta var MF-XXX dökkblár eða svartur búinn að vera þarna síðan í gærkvöldi.
Tommi Camaro wrote:Daníel Már wrote:þetta var MF-XXX dökkblár eða svartur búinn að vera þarna síðan í gærkvöldi.
ég á til vél í hann
aron m5 wrote:Mf-067???
annað skipti sem eg heyri af honum biluðum uti kannt á 1 eða 2 vikum
Hann var reyndar að tala um slæma meðferð frá fyrri eigandaaron m5 wrote:Hann hefur lent i vitlausum höndum þessi elska
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests