Jss wrote:Fituprósentan hjá mér er yfirleitt rétt um 10%, var um 9% þarna.
Ég var bestur 8,7%, enda gat maður spriklað þá.....
Svo tók við bílslysahrinan..... og þá hefur maður bætt "örlítið" á sig spiki
Jss wrote:Fituprósentan hjá mér er yfirleitt rétt um 10%, var um 9% þarna.
xtract- wrote:bekkur og hnébeyja = TÆKNI
Jss wrote:Ég tók mest 115-120 kg. í bekk í fyrra, var þá búinn að lyfta í 3 mánuði og var þá ca. 67 kg. og er 180 cm. á hæð.
Kristjan PGT wrote:Jss wrote:Ég tók mest 115-120 kg. í bekk í fyrra, var þá búinn að lyfta í 3 mánuði og var þá ca. 67 kg. og er 180 cm. á hæð.
ég vill ekki vera neitt leiðinlegur en var þetta í bekk með lausa stöng? Ekki eitthvað bekkpressutæki? Snerti stöngin kassann á þér?
Þetta eru eitthverjar þær al ótrúlegustu tölur sem ég hef nokkru sinni heyrt.
Og yfir 200kg í hnébeygju er ekkert minna ótrúlegt.
Kristjan PGT wrote:Jss wrote:Ég tók mest 115-120 kg. í bekk í fyrra, var þá búinn að lyfta í 3 mánuði og var þá ca. 67 kg. og er 180 cm. á hæð.
ég vill ekki vera neitt leiðinlegur en var þetta í bekk með lausa stöng? Ekki eitthvað bekkpressutæki? Snerti stöngin kassann á þér?
Jss wrote:Kristjan PGT wrote:Jss wrote:Ég tók mest 115-120 kg. í bekk í fyrra, var þá búinn að lyfta í 3 mánuði og var þá ca. 67 kg. og er 180 cm. á hæð.
Bjóst nú ekki við þessum viðbrögðum en þetta var með lausa stöng og já stöngin snerti kassann á mér, verst að ég get ekki sannað þetta núna þar sem ég hef ekki lyft síðan í mars/apríl í fyrra.![]()
Tók 110 kg. 3 sinnum svona ef menn eru að efast eitthvað.
bimmer wrote:BEKKPRESSUKEPPNI Á BÍLADÖGUM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:BEKKPRESSUKEPPNI Á BÍLADÖGUM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
varla langar þér að taka þátt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:BEKKPRESSUKEPPNI Á BÍLADÖGUM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hafði nú frekar hugsað þetta fyrir alla jaxlana sem eru búnir að
pósta þessum fínu tölum
Dogma wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:BEKKPRESSUKEPPNI Á BÍLADÖGUM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hafði nú frekar hugsað þetta fyrir alla jaxlana sem eru búnir að
pósta þessum fínu tölum
já það yrði allavega skemmtilegra en einhver helvitis burnout keppni,,, en ég held að ansi margir myndu hringja sig inn veika
Dogma wrote:já ég er ekki að trúa sumu hérna,,, það eru komnir ansi margir vöðvar þegar maður er farinn að taka 120kg í bekknum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Dogma wrote:já ég er ekki að trúa sumu hérna,,, það eru komnir ansi margir vöðvar þegar maður er farinn að taka 120kg í bekknum
Fjölgar þeim?!?!?!??!
Users browsing this forum: No registered users and 78 guests