Máni wrote:omar e30 wrote:kostar ekki svipað að flytja frá ameríku og þýskalandi?
eru ekki tollarnir á íslandi svo dýrir
Jú, keypti tvo síðastliðin þriðjudag og borgaði fyrir 4000 kr. STIKKIÐ
Við að flytja inn eitthvað frá þýskalandi?omar e30 wrote:er ekki samt hægt að fá hjálp hjá shopusa gaurunum?

HAMAR wrote:Spurning að tala við Eimskip/Samskip og láta þá sækja vélina til seljanda og koma henni til íslands.
Þannig flutti ég inn minn BMW á sínum tíma,
lét bara Samskip sækja kaggan á bílasöluna og fékk svo bara email
þegar ég gat komið að sækja bílinn til þeirra hér heima, no problem.
Kostaði einhverja þúsundkalla auka en vel þess virði.
flamatron wrote:Ég hef keypt slatta af ebay.de og ekkert nema gott af því að segja,,,,, hef aldrei notað shopUSA,,,, bara vera með reikninga fyrir tollinn.......
Ég er búinn að gera þetta.elli wrote:Þetta er akkúrat það sem mig vantar að vita.
Ég þarf að flytja inn vél og kassa sem ég er um það bil að fá á Ebay. Vitið þið hvað það kostar að flytja inn eitt bretti ca. 150 kg? og ætli Eimskip Hamburg sé ekki besti kosturinn?
///MR HUNG wrote:Ég er búinn að gera þetta.elli wrote:Þetta er akkúrat það sem mig vantar að vita.
Ég þarf að flytja inn vél og kassa sem ég er um það bil að fá á Ebay. Vitið þið hvað það kostar að flytja inn eitt bretti ca. 150 kg? og ætli Eimskip Hamburg sé ekki besti kosturinn?
Talaðu við Icetransport (talaðu við Sævar) Hann græjaði þetta og þeir sjá um málið.Sérð ekki eftir því.
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests