er í dag 91kg, 192cm og <10% fita, var kominn í 87kg en fór þá að háma í mig prótein því mér fannst ég vera að hverfa
Svezel wrote:var þyngstur 107kg í október 2006 eftir snickers og bjór kúrinn í evrópu![]()
er í dag 91kg, 192cm og <10% fita, var kominn í 87kg en fór þá að háma í mig prótein því mér fannst ég vera að hverfa

bjahja wrote:Ég hef verið mældur á milli 186-189kg og er orðinn ca 105 núna, hef aldrei verið þyngri. Ég verð í kringum 90 fyrir sumarið
fart wrote:bjahja wrote:Ég hef verið mældur á milli 186-189kg og er orðinn ca 105 núna, hef aldrei verið þyngri. Ég verð í kringum 90 fyrir sumarið
SJIT!
BTW Þórður, engin leiðindi en þú ert að carrya álíka mikla yfirvikt og munurinn á því að vera með stípaðan M3 og Leðraðan með rafmangssætum.

bjahja wrote:fart wrote:bjahja wrote:Ég hef verið mældur á milli 186-189kg og er orðinn ca 105 núna, hef aldrei verið þyngri. Ég verð í kringum 90 fyrir sumarið
SJIT!
BTW Þórður, engin leiðindi en þú ert að carrya álíka mikla yfirvikt og munurinn á því að vera með stípaðan M3 og Leðraðan með rafmangssætum.
Ég ber þetta samt svo vel, ég hefði kannski ekki átt að upplýsa hvað ég er þungur![]()
bjahja wrote:Svezel wrote:var þyngstur 107kg í október 2006 eftir snickers og bjór kúrinn í evrópu![]()
![]()
![]()
fart wrote:Þrátt fyrir smá ranga tilvitnun (modifyaða) er ég á því að kraftsmenn eru almennt ALLT OF FEITIR! of mikið af sulli sem menn láta í sig, svo eru hinir sömu tilbúnir í að eyða tugum þúsunda króna í remaps, flækjur og inntök sem gefa nokkra hesta, þegar þeir eru alltaf keyrandi um með sementspoka framaná sér.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Þrátt fyrir smá ranga tilvitnun (modifyaða) er ég á því að kraftsmenn eru almennt ALLT OF FEITIR! of mikið af sulli sem menn láta í sig, svo eru hinir sömu tilbúnir í að eyða tugum þúsunda króna í remaps, flækjur og inntök sem gefa nokkra hesta, þegar þeir eru alltaf keyrandi um með sementspoka framaná sér.
Er það ekki einmitt málið að þeir þurfa að tjúna aðeins til að vera
jafnir píslunum á original?
Kristjan wrote:Bjórkvöldið er pottþétt slæm hugmynd, held að það væri ráðlegra að halda vodka og prunejuice kvöld.
arnibjorn wrote:Dem hvað þú getur verið líkur Steve-O Ívar...![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests