Staðsetning á ABS Skynjurum í E-36

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Staðsetning á ABS Skynjurum í E-36

Postby Brútus » Tue 12. Feb 2008 16:32

Hvar eru skynjarnarnir ?
Eru þeir að framan eða aftan eða eru þeir kannski báðum meginn og þá á öllum hjólum ?
Er að ganga í gegnum tímabil með bílnum mínum þar sem að við erum að fá Abs ljósið svona tilviljunarkennt. Stundum lýsir það og stundum ekki. Sá sem ég talaði við á verkstæði sagði að þetta væri líklega klossarnir að fara. Hann ráðlagði mér að skipta um klossa þar sem að skynjarnarnir væru.
Er eitthvað til í þessu ? Ef svo er hvar er þetta staðsett ?
Brútus
Getawaybílstjóri

Re: Staðsetning á ABS Skynjurum í E-36

Postby gstuning » Tue 12. Feb 2008 16:47

Brútus wrote:Hvar eru skynjarnarnir ?
Eru þeir að framan eða aftan eða eru þeir kannski báðum meginn og þá á öllum hjólum ?
Er að ganga í gegnum tímabil með bílnum mínum þar sem að við erum að fá Abs ljósið svona tilviljunarkennt. Stundum lýsir það og stundum ekki. Sá sem ég talaði við á verkstæði sagði að þetta væri líklega klossarnir að fara. Hann ráðlagði mér að skipta um klossa þar sem að skynjarnarnir væru.
Er eitthvað til í þessu ? Ef svo er hvar er þetta staðsett ?

ABS skynjarar fara ekki að blikka þegar klossar eru að verða búnir,
ef það er ABS ljósið þá er einn af skynjurunum að detta út líklegast.
þeir eru á öllum hjólum , athugaðu linkinn sem ég setti í DYI horns þráðinn
þar geturðu náði í nokkra PDF skrár sem munu upplýsa þig enn frekar
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Brútus » Tue 12. Feb 2008 16:57

Ef að ég fer með bílinn í TB ættu þeir ekki að geta séð um leið hvaða skynjari er að klikka ?
Hvað kostar svona kynjari og er séns að gera við þá í stað þess að þurfa endilega að kaupa nýja ?
Sé hvergi þræði þarna sem tengjast þessu vandamáli :( . .En takk samt kærlega fyrir að svara.
Brútus
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Tue 12. Feb 2008 17:24

Brútus wrote:Ef að ég fer með bílinn í TB ættu þeir ekki að geta séð um leið hvaða skynjari er að klikka ?
Hvað kostar svona kynjari og er séns að gera við þá í stað þess að þurfa endilega að kaupa nýja ?
Sé hvergi þræði þarna sem tengjast þessu vandamáli :( . .En takk samt kærlega fyrir að svara.

:hmm:

Annars geta þeirekki séð nákvæmlega hver það er bara að þa ðsé farinn skynjari. bogl geta séð nákvæmlea hver það er.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Tue 12. Feb 2008 17:24

Nei það er ekki hægt að gera við skynjarana. Þeir ættu að geta séð hvaða skynjari er að gefa merki, en það er ekki víst ef villan er ekki viðvarandi.
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Lindemann » Tue 12. Feb 2008 17:25

annars ætti að vera hægt að viðnámsmæla skynjarana og sjá þannig hvaða skynjari þetta er......hugsanlega geta þetta samt verið leiðslurnar í skynjarana fyrst ljósið kemur bara stundum
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Brútus » Wed 13. Feb 2008 01:00

Já . .gæti verið vona ég . . en viti þið hvað kostar að láta lesa af svona í BogL ?
Þarftu ekki að borga þetta týpíska 10.000 kr fyrir að labba inn fyrir þröskuldinn og svo þennann 5.000 kr fyrir að fá að anda af þér BogL ferska loftinu ?
Brútus
Getawaybílstjóri

Return to Tæknilegar umræður