X-ray wrote:Skyptir máli frá hvaða ári mótorinn er (e32) ? þeas upp á tölvubúnað/tengingar og annað svo að það komi ekkert upp að þér þegar það er skypt ?
Hannsi wrote:X-ray wrote:Skyptir máli frá hvaða ári mótorinn er (e32) ? þeas upp á tölvubúnað/tengingar og annað svo að það komi ekkert upp að þér þegar það er skypt ?
Held að það sé mismunandi motronic kerfi á sumum M30 en veit ekki hvort það sé mismunandi í E32. Held að það séu fróðari menn um það hérna

gstuning wrote:Hannsi wrote:X-ray wrote:Skyptir máli frá hvaða ári mótorinn er (e32) ? þeas upp á tölvubúnað/tengingar og annað svo að það komi ekkert upp að þér þegar það er skypt ?
Held að það sé mismunandi motronic kerfi á sumum M30 en veit ekki hvort það sé mismunandi í E32. Held að það séu fróðari menn um það hérna
allar M30B35 eftir ´88 eru þær sömu.

saemi wrote:gstuning wrote:Hannsi wrote:X-ray wrote:Skyptir máli frá hvaða ári mótorinn er (e32) ? þeas upp á tölvubúnað/tengingar og annað svo að það komi ekkert upp að þér þegar það er skypt ?
allar M30B35 eftir ´88 eru þær sömu.
Humm... vélarnar sem komu í E32 og E34 eru ekki eins og þær sem eru í E28 E23 og 4! En væntanlega eins og Gunni segir ættu þær að vera svipaðar eftir 88. En þó eru eitthvað mismunandi kveikjukerfi á þeim, t.d. er ekki vír úr bensíngjöfinni í sumum, heldur electronic throttle.

X-ray wrote:ömmudriver wrote:Mér finnst alveg merkilegt að engin skuli vera búinn að stinga upp á því að selja bara bílinn
Arnar minn... hlustaðu nú á Viktor, Gunna, þá sem eru að tjá sig hér á svipuðum notum og hann nafna.
Ertu tilbúinn að taka tapið á þig með þvi að selja bílinn ??? hvað ertu búinn að henda í hann 2+ ? og færð ekki einusinni brot afþvi til baka !
Fáðu þér annan M30B35 mótor á klink ! Kostar um 50-100 eftir þvi sem ég kem næst, settu motorinn þinn á stand og mostraðu við hann í rólegheitunum og svo þegar þú hefur orku og nennu í að klára hann og búinn að fyrir gefa henni hugarangrinu sem hún hefur ollið þér.
Arnar ÚT AÐ KEYRA á... bílnum sem var með einkanúmerinu PIZZA
jon mar wrote:þá er bara að drífa þetta af á þrjóskunni.
Það má alveg reikna með því að áhuginn eigi eftir að koma tvíefldur um leið og þú getur farið að njóta bílsins aftur.
Auk þess sem þetta er bara verðlaust flak nema hann sé í lagi......
Veit alveg hvernig þetta er, er búinn að ausa pening í minn í allann vetur, og samt er hann í svo til góðu lagi í geymslu. Þegar ég er í einhverjum vafa þá dugar mér að setjast uppí bílinn og setja í gang og leifa honum að hitna, þá skil ég afhverju ég er að þessu. Ég þarf ekki einu sinni að keyra bílinn til að skilja pointið.
ömmudriver wrote:jon mar wrote:þá er bara að drífa þetta af á þrjóskunni.
Það má alveg reikna með því að áhuginn eigi eftir að koma tvíefldur um leið og þú getur farið að njóta bílsins aftur.
Auk þess sem þetta er bara verðlaust flak nema hann sé í lagi......
Veit alveg hvernig þetta er, er búinn að ausa pening í minn í allann vetur, og samt er hann í svo til góðu lagi í geymslu. Þegar ég er í einhverjum vafa þá dugar mér að setjast uppí bílinn og setja í gang og leifa honum að hitna, þá skil ég afhverju ég er að þessu. Ég þarf ekki einu sinni að keyra bílinn til að skilja pointið.
Jájá ég var nú ekki að kaupa "flakið" í gær, ég er búinn að eiga þennan bíl síðan 2004 og þetta er ekkert í fyrsta skipti sem ég ausa peningum í hann. Þess fyrir utan er ég búinn að ganga á þrjóskunni núna í töluvert langan tíma.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests