mjög hægar rúður

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby íbbi_ » Mon 11. Feb 2008 12:04

mín reynslæa af hægum rúðum er yfirleitt sú að gúmmíin séu orðin stíf, en þá er samt ekkert klúnk.. nema það sé búið að skekkja rúðuna
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby _Halli_ » Mon 11. Feb 2008 13:15

FinnurKarls wrote:
FinnurKarls wrote:jójójó kominn með nýjar upplýsingar, það lítur út fyrir að rúðan sé heavy laus,, kannast einhver við það? semsagt hún vaggar svona til hliðar þegar maður togar í hana, anyways lítur út fyrir að það hægi svona á henni þar sem hún dregst utaní listanum

jú reyndar Þá talaði ég um að hún væri skökk og semsagt ég get togað hana til hliðar, eitt enn sem ég er að spá, þarf maður ekki eitthvað kítti til þess að festa einangrunina á aftur? :wink:

:oops: :-#
Ræðum það ekki meir! Veit samt ekki hvað þú getur notað til þess að festa plastið. Allavega ekki koppafeiti :lol: Eitthvað gott klístur. Hjá mér dugði gamla límið bara aftur.
Neðanjarðarlestir, sporvagnar og strætisvagnar
BMW E36 '91 318i - Bifreið - R.I.P
Dethleffs Rondo RF3 '98 - Hjólhýsi - Í vetrardvala
CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR
_Halli_
Go-kartbílstjóri

Postby FinnurKarls » Mon 11. Feb 2008 17:25

já ok það væri geðveikt ef þetta gengi allt saman aftur :D, ég hef þá misskilið, sýndist þetta vera eitthvað kítt sem festi einangrunina, en ef maður togar í þetta, kemur þetta þá bara af sísona? ekkert að skera meðfram or some? nenni ekki að fara og panta nýtt og hafa hurðaspjaldið inní skúr í 2 vikur ef það kæmi fyrir að þetta murkaðist :D
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)
FinnurKarls
Kassabílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður