ValliFudd wrote:Bjarkih wrote:Ég er nú bara ekki að sjá að það vanti neitt í þetta eins og það er núna, létt í keyrslu og þægilegt í notkun. Sé enga ástæðu til neinna breytinga.
Nákvæmlega sömu setningu mætti nota um E30 en ég færi samt frekar í eitthvað nýrra![]()
Nýtt býður alltaf upp á fleiri möguleika.. Stjórnendur gera það sem þeim finnst best
Rétt er það Aron minnAron Andrew wrote:phpbb3 er framtíðin strákar
Hannsi wrote:mér líst ílla á það að hafa myndbönd á spjallinu sjálfu. Hef alltaf verið ílla við það
Gunni wrote:Hannsi wrote:mér líst ílla á það að hafa myndbönd á spjallinu sjálfu. Hef alltaf verið ílla við það
Ég er sammála því. Það er ekkert erfitt að klikka á link bara.
Ég hef tekið eftir því þegar ég er að skoða spjallið með síma hvað þessir
hreyfi-avatars eru pirrandi því eru mega lengi að hlaðast inn. Youtube video
yrðu væntanlega frekar lengi að hlaðast
Aron Andrew wrote:Gunni wrote:Hannsi wrote:mér líst ílla á það að hafa myndbönd á spjallinu sjálfu. Hef alltaf verið ílla við það
Myndböndin hlaðast ekkert inn um leið og þú opnar hvern þráð, það kemur bara svona mynd af player og Play takki á honum.
Svo er netið heima hjá þér of hægt!

bjahja wrote:Aron Andrew wrote:Gunni wrote:Hannsi wrote:mér líst ílla á það að hafa myndbönd á spjallinu sjálfu. Hef alltaf verið ílla við það
Myndböndin hlaðast ekkert inn um leið og þú opnar hvern þráð, það kemur bara svona mynd af player og Play takki á honum.
Svo er netið heima hjá þér of hægt!
Hann er samt að tala um í símanum

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests