maxel wrote:Geysir wrote:Ætla að vera afturhaldsseggur og kjósa nei.
Svo er spurning hvort ellismellirnir hérna á spjallinu myndu ekki fá flog ef það yrði einhver breyting.
Svo ég nefni nú ekki alla áfallahjálpina þyrfti að veita þegar niðritíminn yrði þegar það væri verið að uppfæra yfir í pph3
Maður verður nú að lýta á heildarmyndina![]()
Spurning hvort þessi 1-2 dagar niðritími sé ekki worth it (flamesuit:on"
maxel wrote:Skil hvað þú meinar
Enda er meirihlutinn sem ræður... spjallið er ekkert annað en notendurnir og ef þeir vilja ekki breyta er ekki eitt einasta point í að skipta

gstuning wrote:maxel wrote:Skil hvað þú meinar
Enda er meirihlutinn sem ræður... spjallið er ekkert annað en notendurnir og ef þeir vilja ekki breyta er ekki eitt einasta point í að skipta
Nei það er ekki meirihluti sem ræður.
Heldur þeir sem reka spjallið og sinna því.
Ég sé ekkert að spjallinu eins og það er.
maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Skil hvað þú meinar
Nei það er ekki meirihluti sem ræður.
Heldur þeir sem reka spjallið og sinna því.
Ég sé ekkert að spjallinu eins og það er.
Þú skilur pointið samt, veit að stjórnendur stjórna... en notendurnir móta svona nokkrunveginn spjallið...

maxel wrote:Veit ekki hvort ég er að útskýra pointið mitt nógu vel..
Ég er að meina sko að stjórnendurnir reyna náttúrlega í flestum aðstæðum að móta spjallið eins og notendum finnst best.
Stanky wrote:maxel wrote:Veit ekki hvort ég er að útskýra pointið mitt nógu vel..
Ég er að meina sko að stjórnendurnir reyna náttúrlega í flestum aðstæðum að móta spjallið eins og notendum finnst best.
Það er ekkert lýðræði hérna.
Notendur móta sig að stjórnendum

maxel wrote:Geysir wrote:Ætla að vera afturhaldsseggur og kjósa nei.
Svo er spurning hvort ellismellirnir hérna á spjallinu myndu ekki fá flog ef það yrði einhver breyting.
Svo ég nefni nú ekki alla áfallahjálpina þyrfti að veita þegar niðritíminn yrði þegar það væri verið að uppfæra yfir í pph3
Maður verður nú að lýta á heildarmyndina![]()
Spurning hvort þessi 1-2 dagar niðritími sé ekki worth it (flamesuit:on)
Bjarkih wrote:Ég er nú bara ekki að sjá að það vanti neitt í þetta eins og það er núna, létt í keyrslu og þægilegt í notkun. Sé enga ástæðu til neinna breytinga.
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests